มันโช่สะกิดผีต้องเสริมทัพแล้วพวกเอ็ง

มันโช่สะกิดผีต้องเสริมทัพแล้วพวกเอ็ง

โรแบร์โต้ มันชินี่ อดรนทนเห็นทีมอดีตคู่อริตกต่ำไม่ได้ โดยออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะทำการเสริมทัพหานักเตะเลือดใหม่ๆเข้ามาสู่ทีมได้แล้ว พร้อมกันนี้ยังหนุนหลังเดวิด มอยส์ มองว่าการรับงานต่อจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนั้นเป็นงานยาก 


มันชินี่เคยคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยในฤดูกาล 2011/2012 เขาพาทีมคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปีเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่มีเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเป็นผู้จัดการทีม ก่อนโดนปลดออกจากตำแหน่งในฤดูกาลถัดมา "เชลซีได้มีการเปลี่ยนแปลง และพวกเขาก็ซื้อตัวนักเตะใหม่ๆเข้ามา"

"ในส่วนของซิตี้พวกเขากวาดนักเตะเข้ามา 4-5 คน หลังจากเวลาผ่านไปหลายปี ถึงเวลาแล้วที่ยูไนเต็ดจะต้องเสริมขุมกำลังของพวกเขา" มันชินี่ได้กล่าวถึงเดวิด มอยส์ชี้ว่ากุนซือหน้าอีทีคู่ควรกับโอกาสในการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเอฟเวอร์ตันมาเป็นเวลาสิบปี 

"ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีของเขานะ เขาทคุมทีมเอฟเวอร์ตันมา 10 ปีและก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม" "เขาเป็นผู้จัดการที่ดี และผมไม่คิดว่าเขาต้องการคำแนะนำอะไรจากผมหรอก" "อเล็กซ์นั้นอยู่ในระดับสูงสุดมาตลอด และก็เป็นเรื่องยากสำหรับผู้จัดการทีมทุกๆคนที่จะมาแทนเขา" "มันเป็นเรื่องที่แตกต่างนะในการคุมทีมที่ได้รับการคาดหวังให้เอาชนะในทุกๆเกม หรือได้รับการคาดหวังให้คว้าแชมป์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในทุกๆปี"



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์