มันโช่รับเรื่องยากเรือแซงผีคว้าแชมป์ลีก

  โรแบร์โต้ มันชินี่ รับสภาพ แมนฯ ซิตี้ ลำบากหนักแล้ว สำหรับเรื่องปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ชี้เกมพ่าย ปีศาจแดง น่าจบลงด้วยการเสมอมากกว่า ลั่นจะไล่ล่าให้ถึงที่สุด


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ทีมตนแทบจะหมดโอกาสแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้มาครองแล้ว หลังจากที่บุกไปแพ้ ปีศาจแดง 1-2 ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนตอนนี้โดนทีมของท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ยังลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด โกยคะแนนทิ้งไปไกลถึง 8 แต้มแล้ว    

     เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ โดน แมนฯ ยูไนเต็ด สอยตาข่ายไปก่อน จากการยิงของ หลุยส์ นานี่ ในนาทีที่ 41 แต่ก็สามารถไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 65 จากจังหวะที่ เอดิน เซโก้ ตวัดยิงบอลแฉลบ ดาบิด ซิลบา เข้าประตูไป ซึ่งให้เครดิตแก่ ซิลบา เป็นคนทำประตูนี้ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ ขึ้นนำอีกครั้งและเป็นประตูชัย จากการตีลังกายิงสุดสวยของ เวย์น รูนี่ย์ ในนาทีที่ 78    

     มันโช่ เปิดใจหลังจบเกมว่า ใช่เลย ประตูที่สุดยอดลูกนั้น มันเป็นการตัดสินผลการแข่งขันของเกมนี้เลย แต่ผลเสมอน่าจะเป็นอะไรที่ยุติธรรมที่สุดแล้วสำหรับแมตช์นี้ เราเล่นกันได้ดีมาก และผมก็ภาคภูมิใจกับบรรดาลูกทีมของผม ผมคิดว่า เราน่าจะเป็นฝ่ายชนะด้วยซ้ำในวันนี้ หลังจากที่ตีเสมอเป็น 1-1 เรามีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะได้เลยทีเดียว แต่ลูกยิงที่สุดยอดของ รูนี่ย์ นั่นแหละ ที่เปลี่ยนโฉมหน้าเกมนี้ไปเลย  

     มันยากมากๆ แล้วล่ะกับการไล่กวด ยูไนเต็ด แต่ผมคิดว่า เราควรที่จะไล่ล่าพวกเขาต่อไป อย่างเกมในวันนี้ที่เราแพ้ เราไม่สมควรเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เลยด้วยซ้ำไป ผมคิดว่า เราสามารถเก็บชัยชนะในเกมที่เราไม่สมควรเก็บชัยชนะได้เหมือนกัน กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 46 กะรัต สรุป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์