มันโช่รับติดตามผลงานปาสตอเร่เป็นประจำ

   โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ คอยติดตามผลงานของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ดาวเตะขวัญใจของ ปาแลร์โม่ มาตลอด โดยให้เหตุผล นักเตะชั้นยอดแบบนี้ย่อมได้รับความสนใจเป็นธรรมดาอยู่แล้ว


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า สนใจอยากได้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปาแลร์โม่ ชี้นักเตะดีๆ แบบนี้ ใครๆ ก็อยากได้มาร่วมทีมทั้งนั้น 

     เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ เคยอ้างว่า เรือใบสีฟ้า ติดต่อมาหาเขา ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อหวังดึงตัวดาวเตะวัย 21 ปี ไปโชว์ฝีเท้าในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แม้ มันโช่ จะปฏิเสธเรื่องดังกล่าวไปแล้ว แต่ก็ยอมรับว่า คอยติดตามผลงานของ ปาสตอเร่ อยู่เสมอ 

     อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ให้ความเห็นว่า ซามปารินี่ เคยบอกว่า เขาได้รับการติดต่อจาก แมนฯ ซิตี้ เรื่อง ปาสตอเร่ นะเหรอ? มันคงไม่ใช่ผมที่โทรไปหาเขา ไม่งั้นผมก็คงคุยภาษาอิตาเลียนกับเขาไปแล้ว ซิตี้ สนใจนักเตะชั้นยอดอยู่แล้ว และ ปาสตอเร่ ก็เป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ ก็เหมือนกับ (เอดิสัน) คาวานี่ และนักเตะอีกหลายๆ คน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์