มันโช่ย้ำทำงานต่อไปจนกว่าจะโดนไล่ออก

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ย้ำจะอยู่ทำหน้าที่ต่อไปจนกว่าจะโดนไล่ออก แม้กดดันหนักทีมแพ้มาแล้ว 3 เกมติดกัน แถมมีข่าวโดนลูกทีมก่อหวอดต่อต้านด้วย


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันหนักแน่น ว่าไม่มีทางถอดใจลาออก แม้ผลงานช่วงหลังจะย่ำแย่ ล่าสุด เรือใบสีฟ้า ก็บุกไปพ่าย เลค พอซนัน ของ โปแลนด์อีก 1-3 ในเกม ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนนี้ ฉะนั้น ทางเดียวที่ตนเองจะไป ก็คือให้ผู้มีอำนาจในสโมสร มาไล่ออกเท่านั้น


ความพ่ายแพ้ในนัดนี้ ทำให้ เรือใบสีฟ้า ปราชัยติดต่อกันเป็นนัดที่ 3 แล้วหากนับรวมทุกรายการ แต่ มันโช่ กล่าวว่า สำหรับผม ยืนยันได้เลยว่าผมจะอยู่ต่อไปจนกว่าพวกเขาจะไล่ผมออก ผมได้พบเจ้าของทีม ชีคห์ มันซูร์ มาแล้ว 2-3 ครั้ง และเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และผมก็ยังได้ติดต่อกับท่านประธาน คัลดุน อัล มูบารัค อยู่เป็นประจำด้วย เราคุยกันสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง และเขาก็มาที่สนามซ้อมอยู่บ่อยๆ


อดีตกุนซือ อินเตอร์ ยังเชื่อว่าหากมีเวลาจะสามารถปรับจูนทีมให้ทำผลงานดีกว่านี้ได้ โดยระบุว่า ในฐานะโค้ช ผมเคยทำทีมที่ไม่เคยประสบความสำเร็จอะไรมาเลยอย่าง ฟิออเรนติน่า, ลาซิโอ และ อินเตอร์ ซึ่งผมทำงานได้สำเร็จ


เกมนี้เราไม่ควรแพ้ ทุกอย่างมันไม่เป็นใจให้เราเลยและ พอซนัน ก็มีโชคช่วย และการที่พูดกันว่าลูกทีมต่อต้านผมนั่นมันก็ไร้สาระ จริงอยู่มันมีการเถียงกันแรงๆ บ้างภายในทีม แต่พวกเขาก็ยังฟังคำสั่งผม สโมสรตั้งเป้าให้ผมนำทีมไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในปีหน้า ซึ่งเราก็กำลังทำได้ตามนั้น เราต้องเปลี่ยนสถานการณ์ที่เป็นอยู่ มันยากแต่เราต้องตั้งใจกับการเล่นของเราให้มากขึ้น และเราจะเปลี่ยนมันได้หากเราร่วมแรงร่วมใจกัน มันโช่ กล่าว



ภาพข่าวจาก http://news.yahoo.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์