มันโช่ฟุ้งเรือใบแกร่งพอลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือหน้ามน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่น เดอะ ซิติเซ่นส์ มีดีพอลุ้นล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองซีซั่นหน้า หากบรรดานักเตะเติมเต็มความมั่นใจให้มากกว่าเดิม และพร้อมทำงานหนักในทุกเกมที่ลงโชว์เพลงแข้ง



โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีลูกหนังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า พลพรรค เรือใบสีฟ้า จะมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเร็วที่สุดในฤดูกาลหน้า หลังจากสโมสร ไม่เคยคว้าแชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 1968
 


เจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ พาทีมให้เป็นหนึ่งในสโมสรลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ดี จากเงินลงทุนมหาศาลในรอบหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ มันชินี่ มั่นใจว่า ทีมมีขุมกำลังแข็งแกร่งพอกับการไล่ล่าเกียรติยศมาประดับสโมสรอีกครั้ง
 


เทรนเนอร์อิตาเลียน กระตุ้นให้บรรดาลูกทีม มีความเชื่อมั่นว่าสามารถยกระดับขึ้นไปสู่การลุ้นแชมป์ได้ ผมคิดว่า สิ่งสำคัญที่ผมพยายามจะใส่เข้าไปสู่ตัวนักเตะคือ พวกเขาต้องเชื่อมั่นว่าตัวเองสามารถชนะได้ พวกเราต้องการจิตใจแห่งชัยชนะในสโมสรแห่งนี้ เพราะท้ายที่สุดแล้ว มันจะส่งผลออกมา
 


มันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน และบางทีอาจใช้เวลา 6-8 เดือน ที่จะสามารถซึบซับไปได้จริงๆ แต่หากคุณเตรียมพร้อมทำงานหนักในทุกเกม คุณย่อมมีโอกาสในการประสบความสำเร็จ มันเป็นข้อสังเกตง่ายๆ แต่เป็นเรื่องจริง คุณไม่อาจคว้าแชมป์อะไรได้หากไม่ทำงานอย่างหนัก มันโช่ สรุป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์