มันโช่ผิดหวังเรือใบชวดโอกาสขึ้นจ่าฝูง

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับผิดหวังไม่น้อยที่อดเห็นทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังพลาดท่าพ่าย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน คาบ้าน 1-2 ในเกมมันเดย์ ไนท์ แต่ยันฤดูกาลยังอีกยาวไกล พร้อมกระตุ้นทีมพยายามกันใหม่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ที่มีคิวเตะติดต่อกัน 3 นัดใน 1 สัปดาห์

     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าผลงานพลิกล็อกโดน เอฟเวอร์ตัน บุกมาชนะ 2-1 คาถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นการพลาดโอกาสครั้งสำคัญที่จะขึ้นเป็นทีมนำในตารางพรีเมียร์ลีก

     ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสขึ้นไปสู่หัวตารางลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 81 ปี ต้องสะดุดตั้งแต่ต้นเกมจาก 2 ประตูที่ทิม เคฮิลล์ และ เลห์ตัน เบนส์ ยิงให้ขุนพล "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในช่วง 20 นาทีแรก แม้ว่าก่อนเกม "มันโช่" จะได้รับข่าวดีว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจถอนการขึ้นบัญชีย้ายทีม แต่บรรดาสตาร์ตัวเก่งของพวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสมากมายเป็นประตูไม่ได้ หลังจากยิงตรงกรอบถึง 25 ครั้ง แต่เข้าไปตุงตาข่ายแค่ลูกเดียว

     กุนซือชาวอิตาเลียน รู้สึกเสียดายที่ทีมไม่สามารถใช้การครองเกมที่เหนือกว่าให้เป็นประโยชน์ และกระตุ้นนักเตะต้องแก้ตัวกลับมาโดยเร็ว "เราพลาดโอกาสครั้งสำคัญที่จะขึ้นนำเป็นจ่าฝูง และผมว่ามันสมควรผิดหวังเพราะเรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก ฟุตบอลมันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล และตอนนี้เราต้องเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง เดือนนี้ยังมีเกมให้ลงเล่นอีก 3 นัด บางทีในครึ่งแรก เราเริ่มต้นเกมไม่ดีนัก แต่พวกเขามีโอกาสเพียง 2 ครั้ง และเปลี่ยนเป็น 2 ประตู เหมือนที่เจอเอฟเวอร์ตัน เมื่อปีก่อน"

     นอกจากนี้ มันชินี่ ยอมรับว่า กรณีที่ เตเวซ ตัดสินใจถอนการขึ้นบัญชีย้ายทีมเป็นเรื่องเดียวที่เขาโล่งอกได้ในคืนที่เจอเกมสุดหิน "เราดีใจกับเรื่องนี้ นี่เป็นข่าวดีอย่างเดียวในคืนวันนี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์