มันโช่บ่นลูกทีมต้องมี 2-3 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก

โรแบร์โต้ มันชินี่


โรแบร์โต้ มันชินี่ออกมาบ่นลูกทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่น่าจะทำประตูได้ถึง 2-3 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกก่อนสุดท้ายเวสบรอมวิช อัลเบี้ยนจะสามารถยันเสมอไว้ได้ที่ 0-0 

"เรือใบสีฟ้า"พลาดเก็บสามแต้มในการบุกไปเยือน"มวยโลก"ได้ทำในตอนนี้พวกเขามีแต้มเท่ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่ยังเป็นจ่าฝูงอยู่ได้ด้วยประตูได้เสีย 

"มันโช่"ก็บ่นลูกทีมที่ไม่สามารถทำประตูได้โดยมีจังหวะทีดาบิด ซิลบาเพลย์เมกเกอร์คนเก่งยิงจ่อๆข้ามคานรวมถึงลูกยิงชนคานของมาริโอ บาโลเตลลี่ด้วย 

"น่าโมโหนะเพราะเรายิงประตูไม่ไ่ด้เลยและหากยิงไม่ได้ในเกมแบบนี้ล่ะก็แสดงว่าเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะ"มันชินี่บอกกับสกาย สปอร์ต 

"เรามีโอกาสนะแต่น่าจะมีโอกาสที่ที่ยิงได้ซัก 2 หรือ 3 ประตูเลยในครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นที่ยิงไม่ได้พวกเขาทั้งทีมพวกเขาก็ป้องกันอย่างดี ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะหาช่องเจาะดีๆได้" 

"ในครึ่งหลังเรามีโอกาสดีเลยนะแต่ก็ได้แค่นั้่นแหละ" 

"เราอยากจะครองบอลให้ได้มากกว่า แต่เรารู้มากก่อนเกมแล้ว ผมบอกกับนักเตะว่าหากเราทำประตูไม่ได้ในเกมนี้ให้ไว หลังจากนี้อาจยากกว่า" 

"และเข้าครึ่งหลังพวกเขาก็ลงไปรับกันทั้งทีมและก็เริ่มเล่นบอลโต้กลับ บางครั้งอาจจะเจอแพ้ได้เลยกับเกมแบบนี้" 

นอกจากนี้มันชินี่ยังยอมรับว่าจากนี้ไปจะเป็นการต่อสู้แย่งจ่าฝูงที่แท้จริงหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะวีแกนได้และทำแต้มมาทาบพวกเขาแล้ว 

"เป็นเรื่องดีและดีกว่าสำหรับเราเลยนะ แต่เราอยู่อันดับจ่าฝูงก็เพราะประตูได้เสียและเราก็รู้ดีกว่าการจะเป็นจ่าฝูงไปตลอด 38 เกมมันเป็นไปไมไ่ด้แต่เราก็จะพยายามทำ" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์