มันโช่ โวยหงส์ยั่ว บาโลเตลลี่ ลงไปแค่ 18 นาทีรับใบแดงเรียบร้อย


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากไม่พอใจผู้เล่นทีมลิเวอร์พูลซึ่งมันโช่ เชื่อว่า เป็นต้นเหตุที่ทำให้มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ร้อนรับใบแดงไล่ออกหลังจากลงเล่นไม่ถึงครึ่งชั่วโมง


บาโลเตลลี่ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนซาเมียร์ นาสรี่ ในนาทีที่ 65 แต่อีก 12 นาทีต่อมาก็รับใบเหลืองแรกจากการเข้าปะทะกับเกล็น จอห์นสัน และมาโดนใบเหลืองที่ 2 นาทีในอีก 6 นาทีต่อมาจากจังหวะแถมมือไม้กับมาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังของหงส์แดง จนโดนใบแดง


"ใบเหลืองที่ 2 มันไม่ถูกต้อง เขาไม่ได้ทำอะไรผิดกับใบเหลืองที่ 2 ผมคิดว่าทุกครั้งที่มาริโอ ทำอะไรก็ตาม เขาโดนผู้เล่นยั่วหรือกระตุ้นเขา ผมคิดว่าผู้ตัดสินจะให้ฟรีคิก ไม่ได้ตั้งใจแจกใบเหลือง จนกระทั่งผู้เล่นลิเวอร์พูลมาบ่น ผมดูภาพช้าแล้วและมันไม่มีอะไรเลย"


อย่างไรก็ตาม มันโช่ ยังพอใจผลงานของลูกทีม จากผลการแข่งเก็บ 1 คะแนน ทิ้งช่องว่างระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 5 คะแนนเท่าเดิมหลังจากที่แมนฯยูฯก็เสมอกับนิวคาสเซิล 1-1


"ผมพอใจกับลูกทีมของผม เพราะช่วงท้ายเกมเรามีโอกาสเสียประตู 2-3 ครั้งและโจ ฮาร์ท ช่วยเซฟแต้มให้เรา ผมคิดว่าเมื่อ 3 วันที่แล้วเราไปเล่นที่เนเปิลส์ และลิเวอร์พูลมีความสดกว่า เราไม่พร้อมสมบูรณ์" มันชินี่ กล่าว


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพบกับอาร์เซนอล ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบก่อนรองฯ วันที่ 29 พ.ย.  


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์