มันโช่ ตอกเฟอร์กี้ รู้จักให้เกียรติกันบ้าง



src=../uploadnew/news/picture/12636-news-1861.jpg


src=images/space.gif





ข่าวฟุตบอล โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ย้ำ ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรต้องให้เกียรติฝั่ง เรือใบสีฟ้า บ้าง อย่ามาดูแคลนกันเกินไป แม้เรื่องความสำเร็จจะเทียบกันไม่ได้ก็ตาม

 


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุบโต๊ะเปรี้ยงส่งเสียงดังๆ ไปยังฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าถึงเวลาแล้วที่ฝั่ง ปิศาจแดง ควรจะแสดงความเคารพต่อ เรือใบสีฟ้า บ้าง อย่าได้มาดูแคลนกันเกินไป



มันโช่ กล่าวก่อนศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในคืนนี้ว่า ไม่ใช่แค่ ยูไนเต็ด นะ แต่ทุกๆ ทีมควรที่จะให้เกียรติผู้เล่นและประวัติศาสตร์ของสโมสรเรา ถึงแม้หลายปีที่ผ่านมาเราจะไม่ได้แชมป์อะไรเลย แต่ประวัติศาสตร์ของสโมสรเราก็ไม่น้อยหน้าใคร



เราให้เกียรติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราอยากให้พวกเขาแสดงมันออกมาเหมือนกัน เรื่องจำนวนถ้วยแชมป์มันไม่สำคัญหรอก ความเกรงอกเกรงใจให้เกียรติกันนั่นแหละสำคัญกว่า



อดีตกุนซือ อินเตอร์ ยังเชื่อด้วยว่า ปีนี้นี่แหละถึงเวลาแล้ว ที่ แมนฯ ซิตี้ จะเงยหน้าอ้าปากได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์บ้าง หลังจากห่างหายมาตั้งแต่เมื่อปี 1968 โดยระบุว่า ที่สำคัญมากๆ ก็คือเราต้องเกาะกลุ่มอยู่ในอันดับ 2 หรือ 3 ไว้ ถ้าเราไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ได้จนถึงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ เราก็มีโอกาส


 


ภาพข่าวจาก http://news.yahoo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์