มันโชจวกสเคอร์เทลสำออย

มาร์ติน สเคอร์เทล


โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จวกใส่ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าสำออยเกินเหตุ

และไม่พอใจเพื่อนร่วมทีมคนอื่นว่ากดดันใส่ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน จนทำให้ มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกแบดบอยจนโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ทั้งสองฝ่ายเสมอกันไป 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
   
แมนฯ ซิตี นำก่อนจาก แวนซองต์ กอมปานี นาที 31 ก่อนเจ้าบ้านตีเสมอจาก ชาร์ลี อดัม ยิงไปแฉลบ โจเลียน เลสคอตต์ บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูในนาที 33 จนช่วงท้ายเกมนาที 83 บาโลเตลลี ไปทำฟาวล์ สเคอร์เทล จนโดนใบเหลืองที่สอง แต่ มันชินี เห็นว่าอดีตดาวยิงอินเตอร์ แค่กางแขนธรรมดาเท่านั้น จึงไม่น่าโดนไล่ตะเพิด 
   
เมื่อถูกถามว่า สเคอร์เทล ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ มันชินี ตอบว่า "ผมคิดว่างั้นนะ มันมีเหตุการณ์เดียวกันนี้มากมายในพรีเมียร์ลีก มาริโอ แค่ขยับแขน และสเคอร์เทล ทำเหมือนเป็นเด็ก ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องดีเลย ผู้ตัดสินให้ฟรีคิกแต่ไม่ได้จะให้ใบเหลือง แต่นักเตะลิเวอร์พูล ต่างรุมเรียกใบเหลือง ผมดูภาพช้าจังหวะนั้นแล้ว มันไม่ได้มีอะไรเลย" มันโช กล่าวพร้อมปฎิเสธด้วยว่า บาโลเตลลี ไม่ได้ถีบประตูห้องแต่งตัวจนพังตามข่าว แต่ถึงพังจริง บาโลเตลลี ก็พร้อมจ่ายเงินค่าซ่อมให้
   
แมนฯ ซิตี มี 35 แต้มจาก 13 นัด ยังนำเป็นจ่าฝูง โดยนำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 อยู่ 5 แต้ม ส่วน ลิเวอร์พูล มี 23 แต้มรั้งอันดับ 7



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์