มันโช เล็งเรียก เตฟ กู้วิกฤติเรือส่งบู๊สิงห์

โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจตัดสินใจเรียกตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียว กลับมาสู่ทีมเร็วกว่ากำหนดให้ช่วยกู้วิกฤติ "เรือใบสีฟ้า" ที่กำลังฟอร์มแผ่วเพื่อโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยแรกในรอบ 44 ปีของสโมสร

"เตเบซ" อาจกลับมาเล่นให้ แมนฯ ซิตี เร็วกว่ากำหนด

แมนฯ ซิตี เพิ่งพลาดท่าบุกแพ้ต่อ สวอนซี ซิตี 0-1 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทีมเสียบัลลังก์จ่าฝูงของตารางลีกให้แก่ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองจนโอกาสคว้าแชมป์เริ่มเกิดความไม่แน่นอน

ล่าสุดเพื่อแก้ไขปัญหาฟอร์มการเล่นของทีม มันชินี ก็อาจจะเรียก เตเบซ กลับมาช่วย เรือใบสีฟ้า ในเกมลีกนัดสำคัญที่จะต้องบุกไปเยือน สิงห์บลู เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพุธที่ 21 มี.ค.นี้ แม้ว่าดาวยิงวัย 27 ปียังฟิตไม่เต็มร้อยก็ตาม

คาร์ลอส จำเป็นต้องฝึกซ้อมอีก บางทีอาจจะอีก 10 วัน ผมไม่คิดว่า คาร์ลอส สามารถเล่นเกมแรกและฟิตเต็มร้อยหลังจากไม่ได้เล่นมานาน 5 เดือน มันเป็นไปไม่ได้ เขาจะสามารถช่วยเราในช่วง 2 เดือนสุดท้าย กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว

ทั้งนี้ เตเบซ ไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ซิตี มาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ มันชินี และหนีกลับบ้านเกิดประเทศอาร์เจนตินา อย่างไรก็ตาม หลังย้ายออกจากถิ่นอิทิฮัด สเตเดียม ไม่สำเร็จเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ดาวเตะร่างเล็กยอมขอโทษต้นสังกัด และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งลงเล่นในเกมของทีมสำรองพร้อมกับยิงประตูได้ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์