มันเป็นสไตล์!เคฮิลล์ชี้โปรเหยียบเป็นแบบนี้คงเปลี่ยนไม่ได้

มันเป็นสไตล์!เคฮิลล์ชี้โปรเหยียบเป็นแบบนี้คงเปลี่ยนไม่ได้


แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมเชลซีกล่าวว่าสไตล์การเล่นฟุตบอลที่ดุดันและแข็งขันของดิเอโก้ คอสต้าเป็นแคแร็คเตอร์ส่วนตัวของเขา และคงจะเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้

หัวหอกทีมชาติสเปนถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษตั้งข้อหาการใช้พฤติกรรมรุนแรงนอกเกมจากการไปเหยียบเข้าใส่เอ็มเร่ ชาน ซึ่งหากถูกตัดสินว่าผิดจริง เขาก็จะโดนแบนห้ามแข่งขันอย่างต่ำ 3 เกม

ทั้งนี้แกรี่ เคฮิลล์ได้ให้สัมภาษณืกับ BBC's Footbal Focus ชี้ว่าสิ่งดังกล่าวเป็นแคแร็คเตอร์ของนักเตะที่ยากจะเปลี่ยนแปลง

"ผมคิดว่ามันเป็นแคแร็คเตอร์ของเขานะ มันเป็นแนวทางการเล่นของเขา เราจะสามารถเปลี่ยนแปลงเขาได้หรือเปล่า? อาจจะไม่ได้หรอกนะและผมก็ไม่คิดว่าคุณควรทำแบบนั้น"

"สำหรับผมในฐานะเพื่อนร่วมทีมของเขา ผมคิดว่าเขาคือนักเตะประเภทที่ผมต้องการอยู่ในทีม สิ่งที่เขามีอยู่นั้นคือความแข็งแกร่ง ไม่ใช่เพียงแค่ความสามารถในการใช้เท้าหรือว่านักเตะ เขาเป็นคนที่ตัวใหญ่แต่แนวทางการปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ ลีกนั้นยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรง"

"ผมเคยลงเล่นแข่งขันกับเขาสองครั้งตอนเขาค้าแข้งกับแอตเลติโก มาดริดและในฤดูกาลนี้ก็ได้ร่วมลงเล่นทีมเดียวกับเขาหลายครั้ง เขาเป็นคนที่กองหลังรับมือได้ยาก"

"หนึ่งในคุณลักษณะของเขานอกจากทักษะและการยิงประตูที่มหัศจรรย์ก็คือเขายื่นขาออกมาด้วย มันทำให้กองหลังลำบากและอึดอัดในการเผชิญหน้ากับเขา"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์