มันเดย์ไนต์หงส์บดค้อนเหนื่อย

ศึกมันเดย์ไนต์ มีคิวเตะเพียงคู่เดียว"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์พบ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ต่างก็มีเป้าหมายเหมือนกันคือ 3 แต้ม "หงส์แดง"ยังไม่มีเฟอร์นันโด ตอร์เรส ฉะนั้นสาวก"เดอะค็อป"ต้องทำใจกันหน่อย หากว่าปีนี้ไม่ได้เล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก...!!!

วันจันทร์ที่ 19 เม.ย.

พรีเมียร์ชิพ

ลิเวอร์พูล-เวสต์แฮม
- "หงส์แดง"ยังไม่ยอมลดความพยายามในการลุ้นแย่งอันดับ 4 ได้เล่นที่แอนฟิลด์อีกนัด หลังจากทำได้แค่เสมอกับฟูแล่ม 0-0 ราฟาเอล เบนิเตซ น่าจะยึดชุดเดิมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยังไม่มี เฟอร์นันโด ตอร์เรส ที่ยังบาดเจ็บ กองหน้าจะใช้ ดาวิด เอ็นก๊อก เป็นหน้าเป้า โดยมี เดิร์ก เคาต์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ปั้นเกม

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู โฮเซ่ เรน่า กองหลัง เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, แดเนียล แอ็กเกอร์, โซติริส คีร์เกียคอส กองกลาง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ และสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองหน้า เดิร์ก เคาต์, มักซี่ โรดริเกซ และ ดาวิด เอ็นก๊อก

ด้าน"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ต้องการแต้มเพื่อความอยู่รอด แต่ผลงานของ จิอันฟรังโก้ โซล่า นอกบ้านไม่ค่อยสู้ แม้ว่าล่าสุดจะเฉือนชนะซันเดอร์แลนด์ 1-0 โดยให้ อาเราโย่ อิลาน กับ คาร์ลตั้น โคล ล่าตาข่าย โดยมี มาร์ก โนเบิ้ล กับ วาลอน เบห์รามี่ ปั้นเกม

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู โรเบิร์ต กรีน กองหลัง ฌูเลียง โฟแบร์, มานูเอล เด คอสต้า, แม็ตธิว อัพสัน, โจนาธาน สเป็กเตอร์ กองกลาง จูเนียร์ สตานิสลาฟ, ราโดสลาฟ โควัช, วาลอน เบห์รามี่ และ มาร์ก โนเบิล กองหน้า คาร์ลตั้น โคล กับ อาเราโย่ อิลาน

รูปเกมยังเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลได้ส่วนใหญ่ แต่ว่าจังหวะสุดท้ายไม่มี ตอร์เรส ทำให้ประสิทธิภาพในการยิงประตูลดลง เพราะ"ขุนค้อน"คงมาเน้นแบ่งแต้ม แต่อาจต้านไม่ครบ 90 นาที เต็มที่แค่เฉือนชนะเท่านั้น

ลา ลีกา

มายอร์ก้า-โอซาซูน่า- "ชาวเกาะ"ขึ้นชื่อเกมในบ้านอยู่แล้ว ล่าสุดชนะบาเลนเซีย 3-2 กอนซาโล่ กาสโตร กับ อาริตช์ อาดูริซ ยังเชื่อใจได้เสมอ น่าจะพังสกอร์ทีมเยือนได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์