มันชีนี่ออกไป!!! 6นักเตะเรือใบประท่วงเรื่องเด้งฮิวจ์ส

สื่อเมืองผู้ดี แฉ 6 แข้ง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำโดย เคร็ก เบลลามี่ และเชย์ กิฟเว่น เข้าพบ แกรี่ คุ้ก ซีอีโอของสโมสร ด้วยความไม่พอใจทันทีหลังจากรู้ข่าวว่า มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคู่บุญถูกสั่งเด้ง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทั้ง 2 ฝ่ายมีการโต้เถียงกัน แต่โชคดีที่เหตุการณ์ไม่บานปลาย



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมสาระแนของเกาะอังกฤษ เปิดเผยเรื่องวุ่นวายภายในสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากการสั่งปลด มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจบเกมที่เปิดบ้านเฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-3 โดยมีนักเตะในทีม 6 คน ที่ไม่พอใจอย่างมากเข้าพบ แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหารสโมสรเพื่อขอคำอธิบายทันที
 
จากรายงานระบุว่า เคร็ก เบลลามี่, เชย์ กิฟเว่น และ แกเร็ธ แบร์รี่ รวมอยู่ในนักเตะ 6 รายที่แสดงความไม่พอใจอย่างมากหลังทราบข่าวจากปากของ ฮิวจ์ส ในห้องแต่งตัวของทีม ที่แจ้งว่าตนเองโดนปลดออกแล้ว พร้อมแต่งตั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลีเข้ามาคุมทีมแทน
 
แหล่งข่าวระบุว่าการเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่งที่มีตัวเลขค่าเหนื่อย 3 ล้านปอนด์ (ราว 168 ล้านบาท) ต่อปี ระหว่างอดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน กับซิตี้ เกิดขึ้น หลังจากเกมเสมอ ฮัลล์ 1-1 เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเป็นการตัดสินใจจากกลุ่มผู้บริหารของสโมสร ทำให้บรรดานักเตะของทีมไม่พอใจอย่างมาก เพราะรู้สึกว่า ฮิวจ์ส โดนหักหลัง เนื่องจากทีมบอกมาตลอดก่อนหน้านี้ว่าตำแหน่งของเขา ยังมั่นคงดีอยู่
 
แหล่งข่าวภายในทีมแมนฯ ซิตี้ เผยว่า มาร์ค กล่าวขอบคุณนักเตะทุกคนหลังจบเกม และบอกพวกเขาว่าเกมนี้จะเป็นเกมสุดท้ายของเขาแล้ว เพราะมันชินี่ จะเข้ามาคุมทีมแทน นักเตะภายในทีมนั้นมีความภักดีกับ มาร์ค มาก ทุกคนเคารพเขาในฐานะผู้จัดการทีม และพวกเขาก็แทบไม่เชื่อว่าเขาจะถูกกระทำแบบนี้จากสโมสร
 
เหตุการณ์นี้มันกระทำโดยไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้า นักเตะได้รับข้อความในมือถือของพวกเขา และพวกเขาก็คิดว่าต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว พวกเขารู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ คือ แกร์รี่ คุ้ก และ ไบรอัน มาร์วู้ด นักเตะ 6 คน ตัดสินใจว่าพวกเขาจะต้องทำอะไรบ้าง ดังนั้นพวกเขาจึงไปหาผู้บริหารหลังจบเกม บางทีมันอาจเป็นการกระทำที่ไม่มีผลใดๆ แต่พวกเขาก็ต้องทำเพราะพวกเขาโมโหมาก
 
นอกจากนั้น แหล่งข่าวยังระบุว่า ฮิวจ์ส ที่เพิ่งรู้ชะตากรรมในตำแหน่งของตัวเอง ก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน ก็ได้มีการโต้เถียงกับ คุ้ก และ มาร์วู้ด อย่างรุนแรงก่อนเกม โดยฮิวจ์ส เห็นว่าผู้บริหารทั้งคู่นี้ ต้องการกำจัดเขาให้พ้นจากหน้าที่ตั้งแต่เข้ามาสู่ทีมแล้ว นอกจากนั้นยังดำเนินการหาตัวแทนของเขาอย่างจริงจัง ในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ทั้งที่ยังบอกกับเขาในทางตรงข้ามมาตลอด


ข้อมูลโดย siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์