มันชินี่ไม่ฟังน้ามูอยากได้มาริโอ้ลงเรือใบ เชื่อแข้งเลือดร้อนจะเป็นราชาแห่งลีกเมืองผู้ดี

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อว่า มาริโอ้ บาโลเตลลี่ศูนย์หน้าชาวอิตาลีของทีมอินเตอร์ มิลานหากย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกจะกลายเป็นราชาแห่งนักเตะในลีกเลย และยังเชื่ออีกว่าบาโลเตลลี่จะโชว์ฟอร์มเทียมเทพได้แน่นอน


ที่ผ่านมามีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าศูนย์หน้าจอมเปรี้ยวจะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก แม้ยังไม่มีข้อสรุปอย่างแน่ชัดว่าบาโลเตลลี่จะย้ายมาร่วมทีมหรือไม่ โดยทีมยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีต้องการค่าตัวที่ 30 ล้านยูโร


ทั้งนี้ โฆเซ่ มูรินโย่ กุนซือทีมเรอัล มาดริด อดีตโค้ชทีมอินเตอร์ มิลานที่คว้าทริปเปิลแชมป์กับทีมงูใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้วกล่าวถึงมาริโอ้ว่า เป็นนักเตะที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ แต่บางครั้งมักใช้สมองไม่เป็น

ซึ่งแข้งดาวรุ่งมักสร้างปัญหาและออกอาการไม่พอใจอย่างไม่เกรงกลัวใครอย่างเช่นที่เคยเหวี่ยงเสื้อลงพื้นเพราะไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก


ด้านโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือชาวอิตาลี กล่าวกับสื่อเมืองมักกะโรนีว่า ตอนที่ตนคุมอินเตอร์ มิลานอยู่นั้นตัดสินใจเลือกมาริโอ้ลงสนามเพราะว่าเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์เช่นเดียวกับผู้เล่นของอินเตอร์ หลายๆคน


"เรื่องที่เขามีบุคลิกแย่ๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องไม่จริงเลยนะ ด้วยอายุของเขาตอนนี้ก็ย่อมทำอะไรผิดพลาดบ้างแต่ผมรู้จักเขาดี มาริโอ้เป็นเด็กที่ดีนะ" มันชินี่กล่าว


อย่างไรก็ตาม มันชินี่ยอมรับว่าทั้งสองสโมสรยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงใดๆได้ และเผยว่ายังคงหวังที่จะคว้าตัวศูนย์หน้าดาวรุ่งมาร่วมทีมอยู่ดีเพราะ ตรงกับแผนการทำทีมของตนเอง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์