มันชินี่ไม่พอใจแนวรับเรือใบเสียประตูง่าย

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา!เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามซิตี้ออฟ แมนเชสเตอร์ เอาชนะสุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 2 ซึ่งเจ้าถิ่นได้ 4 ประตูจาก คาร์ลอส เตเบซ นาทีที่ 15, ปาทริค วิเอร่า นาทีที่ 37, อดัม จอห์นสัน ในนาทีที่ 38 และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ นาทีที่ 90 ขณะที่ทีมเยือนได้ 2 ประตูจาก พอล กัลลาเกอร์ จากลูกจุดโทษในนาทีที่ 19 กับนาทีที่ 83 จากผลงานของ ลอยด์ ดายเออร์ ผลชนะนัดนี้ทำให้แมนซิตี้ ผ่านเข้ารอบต่อไปและจะไปเจอกับน็อตต์ส เคาน์ตี้ 

     ภายหลังจบเกมการแข่งขันลง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเราต้องปรับปรุง เราเสียประตูจำนวนมากใน 3 เกมที่ผ่านมา ดังนั้นเราต้องมั่นใจว่าจะทำงานอย่างหนัก มันยากเสมอในเอฟเอ คัพ เลสเตอร์ เล่นดีมากใน 20 นาทีแรก แต่จากนั้นเราเล่นดีขึ้น และทำ 3 ประตู แต่อีกครั้งที่ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เหมือนกับเกมเจอ วูล์ฟส์ เราคิดว่ามันจบแล้ว และเสียอีกประตูกุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวในที่สุด! 

     Manchester City survive Leicester fright Manchester City survived a major scare to beat Leicester City 4:2 at Eastlands in their FA Cup third-round replay Johnson dribbles inside but can release Jo Milner on it now back to Johnson on the left but he knocks it beyond Barry. 





 




 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์