มันชินี่โวเหลือแค่งู-หมาป่าลุ้นสคูเด็ตโต้

มันชินี่โวเหลือแค่งู-หมาป่าลุ้นสคูเด็ตโต้

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โรงคุยโวตอนนี้คงมีแค่ ทัพ เนรัซซูรี่ และ โรม่า เท่านั้นที่มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกมะกะโรนี พร้อมป้องปากชม หลุยส์ ฆิมิเนซ มิดฟิลด์ชาวชิลี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกฟอร์มฮอตเลือดสวีเดน ที่ทำผลงานสุดยอดเกินคำบรรยายเกมบุกชนะ ฟิออเรนติน่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวอย่างมั่นใจ หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มสุดยอดบุกไปทุบ ฟิออเรนติน่า 2-0 ที่ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เวลานี้ทีมที่จะมีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ สคูเด็ตโต้ มีเพียงแค่ทีมของตน และ หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า เท่านั้น


ปัจจุบันทัพ เนรัซซูรี่ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี 31 แต้ม นำหน้า จัลโล่รอสซี่ 3 คะแนน โดยพวกเขาทำแต้มทิ้งห่าง ยูเวนตุส ทีมอันดับ 3 ถึง 5 แต้ม และยังลงแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย ทำให้ อดีตนายใหญ่ลาซิโอ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าในเวลานี้คงเหลือแค่ทีมของเขา กับ โรม่า เท่านั้นที่มีโอกาสแย่งแชมป์ลีกมะกะโรนี


พวกเขาทำพลาดในช่วงแรก ทำให้ตอนนี้คงต้องพบกับความยากลำบากมากขึ้นในการกลับมาคืนฟอร์มเก่ง ผมหวังว่า โรม่า จะเริ่มทำแต้มหลุดมือสัก 2-3 แต้มบ้าง หรือมากกว่านั้น! มันไม่ใช่เรื่องตลกเลย เพราะทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้คือ อินเตอร์ และ โรม่า


นอกจากนี้ มันชินี่ ยังได้กล่าวชม หลุยส์ ฆิเมเนซ กองกลางชาวชิลี ที่ยิงประตูแรกให้ทีมว่า ฟิออเรนติน่า เล่นกันได้ดีมาก และเราก็ฉวยโอกาสทำประตูแรกได้ก่อน หลุยส์ ฆิเมเนซ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก และเราต้องทำงานหนักแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ


ตอนนี้เราขาดผู้เล่นสำคัญไปหลายคน ซึ่งเขากำลังพิสูจน์ให้เห็นว่ามีประโยชน์กับทีมมากขนาดไหน ฆิมิเนซ เป็นนักเตะที่ดีที่รู้ว่าควรเล่นอย่างไร เขายังหนุ่มแม้ว่าเขาจะอยู่ใน อิตาลี มาหลายปีแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และเราก็พอใจที่มีนักเตะอย่างเขาอยู่ร่วมทีม


พร้อมกันนี้ มันชินี่ ยังได้กล่าวยกย่องผลงานของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งทีมชาติสวีเดน ที่ทำผลงานสุดยอดในเกมนัดนี้ว่า สำหรับประตูที่ 2 มันสุดยอดสมบูรณ์แบบมาก สำหรับ อิบรา ทุกสิ่งทุกอย่างมันออกมาโดยธรรมชาติ และเขาก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เพื่อนร่วมทีมของเขารู้เรื่องนั้นดี เพราะเมื่อบอลมาถึงเขา เขาสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ใจต้องการ


ด้าน อาเดรียน มูตู กองหน้าทีมชาติโรมาเนีย ของ ม่วงมหากาฬ กล่าวหลังจากแพ้ให้อดีตต้นสังกัดเก่าว่า เราแพ้แค่ 2 เกมในฤดูกาลนี้ แต่มันก็ไม่ได้น่าผิดหวังอะไรเลย เรายังต้องมีสมาธิต่อไป เพราะเรากำลังเล่นกันได้ดี วันนี้เราแพ้ให้กับทีมที่ดีที่สุดอย่างอย่าง อินเตอร์ แม้มันจะเป็นอีกครั้งที่ทุกคนเกือบทำผลงานได้ดี สภาพร่างกายของผมยังไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และผมก็ดูยังไม่ค่อยเฉียบคมเหมือนเดิมเท่าไร แต่ผมหวังว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในเร็วๆ นี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์