มันชินี่เตรียมดึงแข้งเลี่ยนเสริมบารมีงูใหญ่

www.siamsport.com

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ต้องการดึงนักเตะอิตาเลียน เข้ามาเสริมในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังยอมรับว่ามีแต่นักเตะต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเหมือนกับทีมยักษ์ใหญ่ทั่วโลกที่เน้นนักเตะในประเทศเป็นกำลังหลัก

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ถึงเวลาแล้วที่ เนรัซซูรี่ จะต้องหานักเตะเชื้อสายอิตาเลียนเข้ามาเสริมทีม หลังจากถูกวิจารณ์ว่าสาเหตุที่ทำให้ทีมไม่ประสบความสำเร็จมาจากการซื้อนักเตะต่างชาติเข้ามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา


ผมต้องการให้ อินเตอร์ มีนักเตะอิตาเลียนเพิ่มขึ้น ไม่มีใครเหมือนกับนักเตะดาวรุ่งอิตาเลียน ซึ่งเติบโตขึ้นมาในประเทศแห่งนี้ ที่จะเข้าใจความสำคัญในการคว้าแชมป์ลีกอิตาเลียนได้เท่ากับพวกเขาอีกแล้ว ดูอย่างหลายทีมในยุโรป อย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้วนมีนักเตะตัวหลักเป็นชาวอังกฤษ ส่วน บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นนักเตะเยอรมัน ขณะที่ ลียง ก็มีนักเตะเฟร้นช์แมนอยู่ในทีมเป็นส่วนใหญ่

อย่างไรก็ตาม มันชินี่ ก็มีนักเตะที่เล็งจะคว้ามาร่วมทีมเช่นกัน อย่าง ฟาบิโอ กรอสโซ่ ของ ปาแลร์โม่, ลูก้า โทนี่ ของ ฟิออเรนติน่า และ ดานิเอเล่ เดอ รอสซี่ ของ โรม่า กรอสโซ่ เป็นนักเตะที่เรากำลังสนใจอยู่ เราจะต้องรอดูว่าทุกอย่างจะคืบหน้าแค่ไหน ผมยังอยากจะได้สอนนักเตะ อย่าง โทนี่ และ เดอ รอสซี่ แม้ว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงสิ้นสุดซัมเมอร์จนกว่าบทลงโทษจะเปิดเผยออกมาก็ตาม (กรณีล้มบอล)

นอกจากนี้ มันชินี่ ออกมาแสดงความหวังว่า อาเดรียโน่ หัวหอกทีมชาติบราซิล จะค้าแข้งอยู่ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป เนื่องจากนักเตะออกมาแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการจะย้ายออกไป หลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน เพราะไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในฤดูกาลที่ผ่านมา

ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงมีข่าวออกมาแบบนี้ได้ เขามักจะได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ แม้ว่าเมื่อเขาไม่ได้อยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ผมเชื่อมั่นว่าเขากำลังฝึกซ้อมอย่างหนักกับ บราซิล และกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง เมื่อเป็นอย่างนั้นเขาจะไม่คิดถึงการย้ายออกไปแน่นอน มันโช่ ทิ้งท้าย

ขณะที่ มาร์โก้ บรังก้า ผู้อำนวยการเทคนิค ก็ออกมายืนยันว่า สโมสรไม่ต้องการขาย ดาวยิงแซมบ้า ออกไปแน่นอน อาเดรียโน่ เป็นส่วนสำคัญในแผนการของ อินเตอร์ ในอนาคตอีก 2-3 ปีข้างหน้า ดังนั้น รายงานข่าวเกี่ยวกับการขาย อาเดรียโน่ ออกไปให้กับสโมสรอื่นไม่เป็นความจริงแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์