มันชินี่เชื่อเรือไม่ปลดออกจากทีมแน่

มันชินี่เชื่อเรือไม่ปลดออกจากทีมแน่

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเกี่ยวกับอนาคตการทำงานของทางกุนซือเลือดอิตาลี่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ของเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่ในฤดูกาลนี้ทุ่มเงินไปจำนวนมหาศาลหวังที่จะประสบความสำเร็จ แต่ในฤดูกาลนี้แนวโน้มที่ทางแมนฯซิตี้จะต้องมือเปล่ามีสูงมากทีเดียว และช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวเกี่ยวกับการปลดกุนซือรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมเชื่อว่าตัวเองจะได้รับการสนับสนุนการทำงานจากบอร์ดบริหารต่อไปและในฤดูกาลหน้าเราจะกลับมาประสบความสำเร็จ " กุนซือชาวอิตาลี่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Sky Sports ของอังกฤษ

" ไม่มีใครรู้ว่าอนาคตข้างหน้าเราจะเป็นยังไง ผมพยายามทำทุกวันมันออกมาให้ดีที่สุดในเวลานี้เรามีคะแนนตามหลังยูไนเต็ดที่ 3 แต้มยังเหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 เกม มันตามทาง ทฤษฎี เรายังมีลุ้นที่จะเบียดคว้าแชมป์มาครองได้ในปีนี้หากว่าพลาดการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมเชื่อว่ามันจะมีความกดดันจากบอร์ดบริหารอย่างแน่นอน "

" พวกเขาตั้งความหวังในฤดูกาลนี้เอาไว้สูงมากทีเดียวและทุ่มเงินไปจำนวนมหาศาล แต่เราก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมเชื่อว่าจะยังคงได้รับโอกาสในการทำหน้าที่อยู่ที่ เอติฮัด สเตเดี๊ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้า "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์