มันชินี่รับการลุ้นแชมป์สุดสูสี

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101228E6M90710.jpg



        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตอนนี้ไม่อยากพูดเรื่องการลุ้นแชมป์ เนื่องจากหนทางยังอีกยาวไกล และแต่ละทีมก็ยังมีลุ้น พร้อมประกาศอย่างชัดเจน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวเก่ง ทุ่มเทเพื่อทีมเสมอ ที่สำคัญยังชื่นชอบเกมบ็อกซิ่ง เดย์ เนื่องจากลงแข่งทีไรชนะทุกที


     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมเลือดมะกะโรนีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่ขอออกความเห็นเรื่องโอกาสลุ้นแชมป์ของ เรือใบสีฟ้า ชี้นี่เป็นฤดูกาลที่สูสีกันมาก พร้อมยืนยัน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ยังคงมีความมุ่งมั่นเพื่อทีมเสมอ
 
     สำหรับตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด โดย มันชินี่ ให้ความเห็นว่า มันเป็นฤดูกาลแปลกๆ เพราะไม่ได้มีทีมเดียวที่มี 10 คะแนนมากกว่าทีมอื่นๆ ทุกๆ เกมเป็นเรื่องที่สุดแสนยากลำบากสำหรับแต่ละทีม เราต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
 
     นอกจากนี้ อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวถึงผลงานของ เตเวซ ว่า ผมมีความสุขที่ คาร์ลอส ยิงได้ 2 ประตู  แต่ผมก็พอใจกับผลงานของนักเตะทุกคน สภาพจิตใจของ คาร์ลอส ดีเยี่ยม เขายิงได้ 2 ประตู และเล่นได้ดีมากๆ ทุกๆ อย่างมันจบไปแล้ว
 
     เรามีสมาธิอยู่กับฤดูกาลนี้ และเขาก็มีความมุ่งมั่นเหมือนกับเรา ผมประทับใจกับฟอร์มของเขาจริงๆ แต่ผมก็พอใจกับแนวทางการเล่นของทีมด้วย มันเป็นเรื่องสำคัญมาก หลังจากที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน ผมชอบเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ! เมื่อปีที่แล้วเราชนะ ปีนี้ก็ชนะอีก
 
     มันโช่ กล่าวต่อไปว่า มันเป็นเรื่องน่าสนุกจริงๆ แต่เราต้องพัฒนากันต่อไป ถ้าเราทำได้แบบนี้เราก็มีสิทธิ์ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง เรามีโอกาสคว้าแชมป์ได้หลังจบซีซั่น ผมรู้ว่ามันคงเป็นเรื่องยาก คำพูดเดียวที่อยากบอกในปีนี้นะเหรอ ? มหัศจรรย์จริงๆ สำหรับตอนนี้ผมคิดว่าลีกนี้เป็นลีกที่ดีที่สุดในยุโรป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์