มันชินี่ย้ำขายขาด จอห์นสัน เท่านั้น

มันชินี่ย้ำขายขาด จอห์นสัน เท่านั้น

เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองกลางเลือดอังกฤษ อดัม จอห์นสัน ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี่ของทีมเตรียมที่จะจับดาวเตะรายนี้ โล๊ะทิ้งออกจากทีมค่อนข้างแน่นอนหลังจากในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่กองกลางรายนี้ย้ายเข้าสู่ถิ่น เอติฮัด ก็ยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็น 11 ตัวจริงได้ ทำให้ทางสโมสรเตรียมที่จะขายออกจากทีมเพื่อลดค่าใช้จ่ายในฤดูกาลหน้า

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษรายงานคำให้สัมภาษณ์ของาทงกุนซือชาวอิตาลี่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ออกมายืนยันต้องการที่จะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่ต้องการที่จะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน

" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาจะต้องมองหาทีมใหม่ ผมบอกพวกคุณได้เลยว่ามันถึงเวลาที่เราจะต้องปล่อยให้เขาออกไปเพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้แล้ว ด้วยขนาดทีมของผมในเวลานี้ต้องยอมรับเลยว่าเราไม่สามารถแบ่งที่ว่างให้กับเขาได้เลยน จอห์นสัน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมีความสามารถและเต็มไปด้วยพรสวรรค์ ผมหวังว่าสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวเขา จะสามารถพัฒนาเขาได้มากกว่านี้และดึงความสามารถออกมาให้เยอะที่สุด แต่ผมจะไม่ปล่อยให้ทีมอื่นยืมอย่างแน่นอน ผมต้องการที่จะขายขาดออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์