มันชินี่ย้ำ 65ลป.เท่านั้นหากต้องการได้ ซิลบา

มันชินี่ย้ำ 65ลป.เท่านั้นหากต้องการได้ ซิลบา

เป็นนักเตะที่ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองกลางเลือดกระทิง ดาวิด ซิลบา ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ทำให้ดาวเตะรายนี้ได้รับความสนใจและการจับตามอง โดยเฉพาะยอดทีมจากสเปน
แชมป์ลาลีกาฤดูกาล ล่าสุด เรอัล มาดริด ที่มีทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ เป็นคนทำหน้าที่คุมทีมอยู่ข้างสนามได้ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้มากเป็นพิเศษเลยทีเดียวและพร้อมที่จะออกไล่ล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Marca สื่อยักษ์ใหญ่ชั้นนำของสเปนออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกุนซือเลือดอิตาลี่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ออกมายืนยันพร้อมที่จะขายดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมให้ทาง เรอัล มาดริด หลังจากที่ทราบยอดทีมจาก ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ต้องการได้ตัวดาวเตะรายนี้ แต่มีข้อแม้ว่าทางราชันชุดขาวจะต้องอัดเม็ดเงินในการแลกกับลายเซ็นต์ดาวเตะรายนี้สูงถึง 65 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

" ผมทราบมาโดยตลอดว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัวของกองกลางร่างเล็กรายนี้อย่างต่อเนื่อง แต่ผมยืนยันเลยว่า เราไม่มีความคิดที่จะปล่อยเขาออกไปจากทีม เพราะในฤดูกาลหน้า เขาจะเป็นกำลังสำคัญของผมในการไล่ล่าความสำเร็จมาอย่างถิ่น เอติฮัด
ซิลบา เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว เขามีความสามารถที่ครบเครื่องอีกทั้งพรสวรรค์ของเขายังสามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้ดีขึ้นมากกว่านี้ "

" ผมเองก็เข้าใจในความเป็นนักเตะอาชีพ แต่ถ้าหากทาง เรอัล มาดริด อยากที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมจริงก็ต้องจ่ายเงินมาให้ผมไม่ต่ำกว่า 65 ล้านปอด์นอย่างแน่นอน นี่คือราคาที่พวกเราตั้งประเมินสำหรับค่าตัวของเขา ผมมองว่ามันเหมาะสมแล้วสำหรับราคาตรงนี้หากเทียบกับอายุการใช้งานรวมทั้งศักยภาพในตัวของดาวเตะรายนี้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์