มันชินี่ชูฮกอเดบายอร์ซัดแฮตทริกโค่นพอซนัน

โรแบร์โต้ มันชินี่


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมลูกทีมทำได้ดีโดยเฉพาะ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ที่ซัดแฮตทริกช่วยให้ทีมเอาชนะเลช พอซนัน 3:1

ศึกลูกหนังยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เอาชนะ เลช พอซนัน 3:1 สามประตูที่เจ้าถิ่นได้นั้นเกิดจากการซัดแฮตทริกของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ในนทีที่ 13, 25 และ 73 ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูปลอบใจหนึ่งลูกในนาทีที่ 51 ทำให้ แมนฯซิตี้ รั้งจ่าฝูงของกลุ่มเอ มี 7 คะแนน จากการลงแข่งไปแล้ว 3 นัด ภายหลังจบเกมการแข่งขัน


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

"ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก เรายิงได้ 2 ประตู และทำหลายๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมพอสมควร แต่เราเล่นได้ดีในช่วง 20 นาทีแรกของครึ่งหลังด้วย มีบางช่วงที่ผมรู้สึกกังวลบ้าง เพราะผมคิดว่า เลช พอซนัม สามารถสร้างปัญหาได้พอสมควร แต่ประตูที่ 3 ทำให้เกมจบทันที มีความเป็นไปได้ที่เขา(อเดบายอร์) จะได้เล่นในเกมพบ อาร์เซน่อล สำหรับกองหน้า มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำผลงานได้ดี และฟอร์มของเขาก็ยอดเยี่ยมมาก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ พวกเขายิงประตูได้ ตอนนี้เขามีโอกาสดีจริงๆที่จะได้เล่นเกมพบ อาร์เซน่อล สำหรับ ดาบิด ซิลบา มันเป็นเรื่องง่ายที่การเล่น ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขา รวมทั้งทีมด้วย"อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน กล่าว!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์