มันชินี่ ปัดวางมวยบาโลฯยันให้โอกาสเสมอ

ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดข่าวทะเลาะกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ บอก แค่จำลองเหตุการณ์การแข่งขัน ยัน พร้อมให้โอกาสเสมอ

สื่อต่างประเทศ รายงาน โรแบร์โต มันชินี่ บอสใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปฏิเสธข่าว ฟาดปาก "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมป่วน ระหว่างการฝึกซ้อม เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา พร้อมยันยินดีให้โอกาส ศูนย์หน้าแบดบอย มากกว่า 100 ครั้ง
      
จากภาพถ่าย ระบุชัดว่า เจ้านายและลูกน้องชาวอิตาเลียน ก่อเหตุวิวาท

ขณะเก็บตัวที่สนามซ้อม คาร์ริงตัน ของ เรือใบสีฟ้า ซึ่งอดีตผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน พยายามเอาเรื่อง ซูเปอร์มาริโอ ซึ่งเข้าสกัด สก็อตต์ ซินแคลร์ นักเตะสำรองอย่างน่าเกลียด ก่อนสตาฟฟ์โค้ชจะแยกทั้งคู่ออกจากกัน
      
มันโช่ กล่าวว่า "ไม่มีการปะทะกัน มันไม่เป็นความจริง มันไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น เราจำลองสถานการณ์การแข่งขัน มาริโอ เตะเพื่อนร่วมทีมของเขา แล้วผมบอกเขา เข้าไปข้างใน ออกจากสนามเดี๋ยวนี้ เขาปฏิเสธ ดังนั้น ผมจึงลากคอเสื้อเขา เพื่อลากเขาออกมา นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้น"
      
ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์วัย 48 ปี ยืนยัน จอมถล่มประตูเชื้อสายไนจีเรียน ยังมีอนาคตในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ขอเพียงปรับปรุงพฤติกรรมส่วนตัวเท่านั้น

โดยเผยว่า   "มาริโอ ก็เป็นแบบนี้ แต่ความคิดของผมไม่เคยเปลี่ยน ปัญหาอยู่เขา หากเขาไม่เปลี่ยน มันจะทำให้เขาตกที่นั่งลำบาก ไม่ใช่ผมผมจะให้โอกาสเขาอีก 100 ครั้ง หากผมคิดว่า มันเป็นไปได้ เขาเปลี่ยนนิสัยได้ ผมให้โอกาสเขาแน่นอน เพราะเขายังเป็นวัยรุ่น และก่อเรื่องผิดพลาดได้เสมอ" มันชินี ทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์