มันชินีสะกิดชีคห์ ดึงไมคอน-อิบราฯ ร่วมรังเรือใบ

โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี สนใจคว้าตัว ไมคอน แบ็กขวาอินเตอร์ มิลาน และ สลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของบาร์ซา โดยในรายแรก มีความเป็นไปได้สูง ที่การเจรจาจะสำเร็จ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (31ธ.ค.) โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี
 
ส่งสัญญาณไปยังฝ่ายบริหารของทีมว่าตนมีความต้องการที่จะเสริมทีมด้วยการคว้าตัว ไมคอน แบ็กขวาชาวบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน และ สลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของ บาร์เซโลนา

ด้าน ไมคอน ในวัย 28 ปี ได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็กที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้ 

นอกจากนี้ โจเซ มูรินโญ ก็มีทีท่าว่าพร้อมที่จะเจรจาธุรกิจในครั้งนี้เพื่อปล่อยตัว ไมคอน ออกจากถิ่นซาน ซีโร่ อยู่เช่นกัน เพื่อเปิดโอกาสให้แบ็กขวาดาวรุ่งอย่าง ดาวิเด้ แซนตัน ที่กำลังฉายแววได้ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน อย่างเต็มตัว

แบ็กจอมบุกชาวบราซิล เป็นนักเตะที่เริ่มสร้างชื่อเสียงในยุคที่ มันชินี ทำหน้าที่เป็นโค้ชให้กับ อินเตอร์ มิลาน และมีความเป็นไปได้สูงว่าทั้งคู่ จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์

สำหรับอีกเป้าหมายหนึ่งของกุนซือวัย 45ปี ที่ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมเพื่อบรรลุเป้าหมายในการทำอันดับลุ้นไปเล่น แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า คือ สลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของเจ้าบุญทุ่มแห่งสเปน นั่นเอง

มันชินี กล่าว

"หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี สามารถทำอันดับติด 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกได้ นั่นหมายความว่าทีมจะสามารถดึงดูดนักเตะระดับโลกเข้ามาร่วมทีมได้ ซึ่งไมคอน เป็นนักเตะที่ผมอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดในขณะนี้ ส่วน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะที่กุนซือทั่วโลกอยากร่วมงานด้วยอยู่แล้ว"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์