มันชินียันบินโญยังอยู่ ในแผนการทำทีม

โรแบร์โต มันชินี กุนซือแมนฯซิตี้ พร้อมเปิดโอกาสลงเล่นให้กับ โรบินโญ หากเขาอยู่กับทีมต่อไป ย้ำชัด ดาวยิงแซมบ้า ยังไม่โดนตัดหางปล่อยวัด...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ว่า
 
โรแบร์โต มันชินี ยืนยันว่า โรบินโญ กองหน้าทีมชาติบราซิล ยังคงมีอนาคตกับทีม หากเลือกที่จะปักหลักค้าแข้งในถิ่นอีสต์แลนด์ต่อไป

โรบินโญ ได้เจรจากับ ซานโต๊ส และ เซา เปาโล เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรในบ้านเกิด หลังจากชีวิตค้าแข้งในเกาะอังกฤษ​เริ่มมีปัญหา และเกมล่าสุด เขาก็ไม่มีส่วนกับเกม ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบตัดเชือก นัดที่ 2 ซึ่ง ทีม"เรือใบ" แพ้แมนฯยู เมื่อวันคืนพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียน ย้ำชัดว่า
 
ดาวยิงเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในลีกเมืองผู้ดี ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขา กับฤดูกาลที่เหลืออยู่ต่อจากนี้ไป หากว่าการย้ายทีมของนักเตะมีอันต้องล้มเหลว

"โรบินโญ ได้คุยกับผมแล้ว มีความเป็นไปได้ที่เขาจะไปเล่นให้กับ ซานโต๊ส หรือไม่ก็ทีมอื่น ดังนั้น ดีกว่าที่เราจะไม่เสี่ยงส่งเขาลงเล่น และนั่นก็เป็นสาเหตุที่เขาไม่มีส่วนกับเกม แต่ ถ้าเขายังคงอยู่ที่นี่ ในช่วงปิดตลาดซื้อขายนักเตะแล้ว เขาจะได้เล่นให้พวกเราแน่" มันชินี กล่าว

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า
 
แมนฯซิตี้ ตกเป็นข่าว ยื่นข้อเสนอคว้าตัว อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของมิดเดิลสโบรช์ ทีมในลีกแชมเปียนชิพ มาเสริมแกร่งในแดนกลาง โดยเกมล่าสุด ปีกทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ปี จัดการเหมาสองประตู และจ่ายอีกหนึ่ง ช่วยให้ทีมชนะ ดอสคาสเตอร์ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์