มันชินียกย่องแข้งเรือ แย้มปล่อยกิฟเวนปีใหม่

โรแบร์โต มันชินี


โรแบร์โต มันชินี ชมแข้ง แมนฯซิตี้ บุกทุบ วีแกน 2-0 เผยประตูแรกของ คาร์ลอส เตเบซคือ จุดเปลี่ยน พร้อมยอมรับ เตรียมปล่อย เชย์ กิฟเวน ออกจากทีมเดือนม.ค.นี้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ก.ย.ว่า  โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า"​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องลูกทีม หลังบุกไปเอาชนะ วีแกน 2-0 ถิ่งสนามปราบเซียน ดี ดับเบิลยู สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


แมนฯซิตี้ ได้สองประตู จาก คาร์ลอส เตเบซ และ ยายา ตูเร และหลังเกม กุนซือชาว อิตาเลียน กล่าวว่า

"เราเล่นได้ดีมากในเกมนี้ มันไม่ง่าย เพราะ วีแกน เล่นได้ดุดัน และ ดีเหมือนกัน แถมสนามก็ยังเล่นยากมากๆ ประตูแรก สำคัญกับเรา มันเป็นประตูเปลี่ยนเกม"


ซิตี้ มีคิวเตะเกมคาร์ลิง คัพ กับ เวสต์บรอมวิช วันพุธนี้ ก่อนที่จะรับการมาเยือนของ แชมป์เก่า เชลซี ที่ สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม วันเสาร์หน้า


"มันคงเป็นเกมที่ยากในการเจอกับ เชลซี แต่ เรามี คาร์ลิง คัพ รออยู่ในกลางสัปดาห์ ดังนั้น การต้องลงเล่นทุกๆ 3 วัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ" มันชินี กล่าว


ขณะเดียวกัน มันชินี ยังเปิดเผยว่า อาจยินยอมให้ เชย์ กิฟเวน ผู้รักษาประตู ทีมชาติไอร์แลนด์ เก็บกระเป๋า ย้ายออกจากถิ่น อีสต์แลนด์​ ช่วงตลาดซื้อขายเปิดทำการรอบ 2 เดือนม.ค.นี้


"ผมเคารพ เชย์ และ ผมบอกเขาถึง สถานการณ์​ก่อนปิดตลาดซื้อขาย ผมบอกเขาว่า เขาสามารถเลือกได้ ผมหวังว่า เขาจะอยู่ ที่นี่ แต่ ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขา และถ้าคุณต้องการย้าย คุณก็ทำได้" มันชินี เผย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์