มันชินียกธงขาวงูใหญ่ชวดโควตาชปล.

มันชินียกธงขาวงูใหญ่ชวดโควตาชปล.

"มันชินี" ยกธงขาวยอมรับว่า "งูใหญ่" คงชวดคว้าโควตาไปลุย "แชมเปี้ยนส์ ลีก" ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว เนื่องจากมีแต้มตามหลังอันดับ 3 ห่างเกินไป

โรแบร์โต มันชินี กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมายกธงขาวยอมรับว่า "งูใหญ่" หมดลุ้นที่จะแย่งชิงโควต้าไปลุยศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว หลังทีมทำได้แค่เสมอกับ เชเซนา 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ล่าสุดบนตารางคะแนน อินเตอร์ รั้งที่ 7 มี 37 คะแนน จาก 27 นัด แต้มตามหลังอันดับ 3 ลาซิโอ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดย ลาซิโอ มีโปรแกรมจะลงเตะนัดที่ 27 พบกับ โตริโน ในคืนวันจันทร์ที่ 15 มี.ค. นี้ และอันดับ 4 นาโปลี ที่แข่งเท่ากัน อยู่ 9 คะแนน ขณะที่ อินเตอร์ เหลือเกมให้ลงสนามอีก 11 นัดในซีซั่นนี้ ซึ่งถือเป็นงานสุดหิน หาก อินเตอร์ ยังหวังจะโกยแต้มขยับขึ้นไปยึดที่ 3 พราะต้องลุ้นให้ ลาซิโอ แพ้อย่างน้อย 4 นัด และเสมออีก 1 นัด จาก 12 แมตช์สุดท้าย และลุ้นให้ นาโปลี แพ้อย่างน้อย 3 นัด และเสมออีก 1 นัด จาก 11 แมตช์สุดท้าย ส่วนพวกเขาต้องเอาชนะให้ได้ทั้งหมด ส่งผลให้ มันชินี ออกมายอมรับว่า คงเป็นไปไม่ได้แล้วที่ "งูใหญ่" จะขยับขึ้นไปยึดที่ 3 ได้สำเร็จ

มันชินี กล่าวว่า "ถ้าเราชนะ เชเซนา เราจะขยับแต้มไล่จี้ นาโปลี กับ ลาซิโอ เหลือห่าง 7 คะแนน ขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีก 11 นัด แต่ตอนนี้การจะจบอันดับที่ 3 หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ถือเป็นเรื่องยากมาก ๆ สำหรับเรา มันเป็นเรื่องเกินจริงแล้วที่เราจะพูดถึงเรื่องนี้".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์