มอยส์เผยเตรียมต่อสัญญาเลสคอตต์

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เผยว่าขณะนี้กำลังจะทำการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางด้านโจลีออน เลสคอตต์ กองหลังตัวหลักในเร็วๆนี้


เลสคอตต์ เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมทอฟฟี่เมน ในฤดูกาลนี้ โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นเสาหลักในแนวรับและยังเติมขึ้นมาทำประตูได้มากถึง 10 ประตูเข้าไปแล้วในฤดูกาลนี้
 
ฟอร์มดังกล่าวที่ทำให้โดนเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้มอยส์ ต้องการที่จะเจรจาต่อสัญญากับอดีตกองหลังวูล์ฟส เพื่อกันท่าไม่ให้สโมสรใหญ่เข้ามาแย่งตัว
 
"ผมคิดว่าจะมีการเจรจาต่อสัญญาใหม่ในเร็วๆนี้ เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับทีมของเรา"
 
"เรื่องก็คือ เขาโอเคกับการเล่นแบ็กซ้าย และมันก็ช่วยได้มาก"
 
"เราได้คุยกันในเรื่องนี้และเขาก็เข้าใจ และหลังจากเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในเกมกับรัสเซียในตำแหน่งแบ็กซ้าย มันก็ช่วยให้เขาเข้าใจในความสารพัดประโยชน์ของเขา"
 
"เขาน่าจะได้เล่นเซนเตอร์อาล์ฟ ตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาอยู่ที่นั่น แต่ผมต้องบอกว่าเขาจะเล่นได้ดีกว่าในตำแหน่งแบ็กซ้าย และผมบอกมาก่อนว่าผมไม่คิดว่าจะมีใครเอาชนะเขาได้เพราะเขาแข็งแกร่งและเป็นกองหลังที่ดีมาก"
 
"ขั้นต่อไปของเขาก็คือการจะต้องเป็นผู้นำให้ได้ เป็นคนที่จะสามารถสั่งการได้เหมือนจอห์น เทอร์รี่ ที่ทำกับเชลซี และริโอ เฟอร์ดินานด์กับแมนฯ ยูไนเต็ด"
 
"เขาต้องการความสามารถด้านนั้น ส่วนเขาจะทำได้ยังไง? มันก็ข้นอยู่กับฟอร์มสม่ำเสมอและการพูดคุยกับเพื่อนให้บ่อยขึ้น"
 
"เขามีความสามารถจะทำได้ ฟอร์มของเขาในตอนนี้มันแสดงให้เห็นว่าเขาโตขึ้นและผมก็อยากจะบอกว่าเขาเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับการเล่นฟุตบอลอย่างมาก ดังนั้นมันเป็นความรู้สึกดีที่นักเตะรอบๆตัวเราต้องการจะไปในทางนี้ และเข้าใจว่าอะไรที่สำคัญไ"
 
"ก้าวต่อไปสำหรับเขาก็คือการเป็นกองหลังชั้นนำของพรีเมียร์ลีก เป็นสุดยอดกองหลังของอังกฤษ และกลายเป็นผู้นำให้ได้"

ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์