มอยส์เตือนเซอร์อย่าหวังได้ตัวร็อดเวลล์ไปง่ายๆ

  เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เตือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าหวังจะมาดึง แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางอนาคตไกล ไปร่วมทีมแบบง่ายๆ ยันต้องเอาเงินก้อนโตมากองให้เท่านั้น ถึงจะยอมพิจารณาข้อเสนอ 



     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ลืมเรื่องการคว้าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไปจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค ได้เลย เนื่องจากจะไม่ยอมขายในราคาที่ถูกอย่างแน่นอน


      ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า ปีศาจแดง สามารถบรรลุข้อตกลงล่วงหน้าในการคว้าตัวกองกลางวัย 20 ปี มาร่วมทีมได้แล้ว ด้วยมูลค่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยืนยันว่า การเจรจายังไม่ลุล่วง และที่สำคัญไม่เต็มใจขายนักเตะกำลังสำคัญในอนาคตออกไปอีกด้วย


       ผมไม่เต็มใจขาย ร็อดเวลล์ เพราะว่าผมกำลังพยายามสร้างทีม ไม่ใช่ปล่อยใครออกไป ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ก็คงจะไม่ขาย สตีเว่น เจอร์ราร์ด หรือ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เช่นกัน มันคล้ายกับผมที่เคยต้องการเก็บ เวย์น รูนี่ย์ เช่นเดียวกับ ร็อดเวลล์ ในตอนนี้ แต่ก็ไม่แน่ดูอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ต้องการย้ายจาก ลิเวอร์พูล และก็ทำเงินให้ทีมได้อย่างมหาศาล มอยส์ เผย      


      สำหรับ ร็อดเวลล์ ที่เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน เป็นเวลา 5 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับและเซนเตอร์แบ็ก โดยปัจจุบันเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์