มอยส์เชื่อทอฟฟี่มีโอกาสลุ้นแชมป์

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าทีมจะสามารถก้าวไปร่วมลุ้นแชมป์กับสโมสรยักษ์ใหญ่ได้แน่ในอนาคตหากสามารถทำตามแผนที่วางไว้


มอยส์ เข้ามาคุมทีมเอฟเวอร์ตันเป็นเวลา 6 ปี และสามารถเปลี่ยนจากทีมที่ต้องลุ้นหนีตกชั้นมาเป็นทีมที่กำลังได้ลุ้นไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเวลานี้
 
ก่อนที่จะนำทีมลงสนามพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในคืนนี้ ซึ่งจะเป็นเกมที่ถูกมองว่าจะชี้ชะตาทีมอันดับ 4 มอยส์ ก็แสดงความเชื่อมั่นว่าในอนาคตอีกไม่นาน ทีมน่าจะก้าวไปอยู่ในระดับเดียวกับกลุ่มลุ้นแชมป์ได้
 
"เราคงจะต้องใช้เวลาอีก 5-6 ปีที่จะเตรียมการ แต่ครั้งนี้จะเป็นการลงทุนที่มหาศาล"
 
"ตอนที่ผมเซ็นสัญญา ผมอธิบายในจุดที่เรายังต้องการแก้ไข ท่านประธานก็ให้การช่วยเหลือเต็มที่จนทำให้เราใกล้จะได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมก็ยังต้องการก้าวต่อไป"
 
"ในอนาคต ถ้าเป็นอย่างที่ผมคิด เราจะต้องเป็นทีมที่ตอบสนองต่อความปรารถนาของผม และนั่นหมายถึงการที่เราจะเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราไว้และเราจะต้องหาตัวดีๆเข้ามาเสริมอีก"
 
"เราต้องเข้ารอบรองชนะเลิศและรอบชิงอย่างต่อเนื่งในบอลถ้วย และจะต้องได้ลุ้นแชมป์ลีกในทุกฤดูกาล"
 
"แต่ไม่ว่าจะยังไง สำคัญสุดอยู่ที่เงินทุน ไม่ว่าเราจะย้ายไปสนามใหม่หรือพัฒนากูดิสัน ปาร์ค เราก็ต้องมีทุนมากพอที่จะนำมาลงทุนให้ทีมได้"
 
"ผมยังมองไม่เห็นปัญหาอะไรในอนาคต และผมรู้ว่าบิลล์ จะจ่ายให้ทุกเพนนี่ที่จ่ายได้ และผมก็เหมือนกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆที่จะขอมากขึ้นเรื่อยๆ"

ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์