มอยส์หวังรั้งพีนาร์อยู่โยงทอฟฟี่ต่อไป

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน หวังทีมจะสามารถรั้ง สตีเว่น พีนาร์ มิดฟิลด์ชาวแอฟริกาใต้ ให้อยู่โยงทีมต่อไป หลังสัญญาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ อีกทั้งยังมีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากได้ตัวไปร่วมทีมช่วงปีใหม่ ชมนักเตะทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง บอกหากเป็นไปได้ก็อยากให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปอีกยาวๆ

     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่าต้นสังกัดจะสามารถดึงดูดใจให้ สตีเว่น พีนาร์ กองกลางทีมชาติแอฟริกาใต้ อยู่กับทีมต่อไป หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ และตกเป็นข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคม ศกหน้า 
 
     มอยส์ กล่าวว่า "หาก สตีเว่น ต้องการที่จะอยู่เราก็ยินดีที่จะช่วยให้เขากับสิ่งนั้น สตีเว่น เป็นนักเตะฝีเท้าดีจริงๆ ผมรู้สึกชื่นชมเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขาเป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาเล่นได้ดี บางครั้งเมื่อนักเตะอยู่ในช่วงปีสุดท้ายของสัญญา บรรดาผู้สนับสนุนทีมสามารถมีคำถามได้เกี่ยวกับทัศนคติของพวกเขา หรือความปรารถนา  แต่ผมไม่คิดว่าจะมีใครตั้งคำถามกับ สตีเว่น เรายังมีหวัง บางทีอาจจะเป็นตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาล พวกเราสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์