มอยส์รับผิดกรณีด่าผู้ตัดสิน

เดวิด มอยส์ กุนซือทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตั้น ออกโรงยอมรับผิด กรณีทำตัวไม่เหมาะสม ด้วยการตะโกนต่อว่าผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมที่เอฟเวอร์ตั้นเอาชนะสโต๊ก ซิตี้ไป 3-2 อย่างรุนแรง

ในเกมดังกล่าวกองหลังสโต๊ก ซิตี้ทำแฮนด์บอลอลัน ไวลีย์ เชิ้ตดำของเกมจึงเป่าให้เอฟเวอร์ตั้นได้จุดโทษ แต่ต่อมาได้เปลี่ยนคำตัดสินให้เอฟเวอร์ตั้นได้ลูกฟรีคิกบนเส้น 18 หลาแทน สร้างความไม่พอใจให้มอยส์ ที่หันไประเบิดอารมณ์ให้ผู้ตัดสินที่ 4 ทำให้ถูกไล่ขึ้นไปดูเกมบนอัฒจันทร์ แต่ล่าสุดมอยส์ได้ออกมายอมรับผิดในเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้ขอรับฟังการพิจารณาโทษเป็นการส่วนตัว ซึ่งคาดว่าอาจจะถูกปรับเงินหรือถูกแบนไม่ให้คุมทีมข้างสนามชั่วคราว อย่างไรก็ตามมอยส์มีเวลาจนถึงวันที่ 2 ต.ค.นี้ในการยื่นอุทธรณ์

ด้านพาทริก วิเอร่า มิดฟิลด์ทีม "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยันศึกดาร์บี้ แมตช์ เมืองมิลานกับทีม "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน คู่ปรับตลอดกาล ควรจบลงด้วยผลเสมอ เพราะทั้งสองทีมมีโอกาสเข้าทำพอๆ กัน

"ผมคิดว่าผลเสมอน่าจะเหมาะสมที่สุด ผมไม่คิดว่ามันเป็นเกมที่ดี เพราะพวกเขาแค่ทำประตูได้ ก็เลยชนะ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ให้ความเคารพต่อเอซี มิลานนะ ผู้ตัดสินเองก็มีส่วนกับเกมเหมือนกัน บางครั้งพวกเขาก็ช่วยคุณ แต่บางครั้งพวกเขาก็ไม่เข้าข้างคุณเลย ผมคิดว่าเกมนี้ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้เด็ดขาด ส่วนเราก็เล่นพลาดกันเยอะทีเดียว" วิเอร่ากล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์