มอยส์รับกังวลปัญหาความฟิตจากีลก้า

     เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน สารภาพ รู้สึกกังวลความฟิตของ ฟิล จากีลก้า ที่มีปัญหามาโดยตลอดนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาช่วงก่อนคริสต์มาสของปีที่แล้ว แต่มั่นใจ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยังมีปราการหลังฝีเท้าดีทั้ง จอห์นนี่ ไฮติงก้า และ ซิลแว็ง ดิสแต็ง ที่พร้อมลงสนามทดแทนตำแหน่งของดาวเตะวัย 28 ปี


     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่า รู้สึกกังวลกับปัญหาความฟิตของ ฟิล จากีลก้า เซนเตอร์แบ็กของทีม นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บต้นขาในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงก่อนคริสต์มาส ปีที่แล้ว แม้ว่านักเตะจะสามารถลงสนามเต็ม 120 นาที ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่บุกชนะ เชลซี ในการยิงจุดโทษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา ก็ตาม
 
     กุนซือวัย 47 ปี กล่าวว่า เขาไม่น่าจะได้ลงเล่น เขาได้กลับไปพบกับผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งบอกว่าเขาไม่คิดว่าอาการบาดเจ็บต้นขายังไม่ได้รับการรักษาจนหายขาด เราสามารถส่งเขาลงสนามในเกมกับ โบลตัน เฉพาะในกรณีฉุกเฉินเท่านั้น ผมใส่ชื่อเขาไว้เป็นตัวสำรองในกรณีฉุกเฉิน แต่จะไม่ใช้งานเขาในกรณีอื่นๆ แน่ เขามีอาการดีขึ้นในขณะนี้ แต่เขาก็ประสบกับอาการบาดเจ็บมามากมายในปีนี้ และเรากังวลกับเรื่องดังกล่าว เขายังไม่เคยสลัดอาการบาดเจ็บให้หายขาดได้เลย นั่นคือสาเหตุที่เขายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวาตามที่เราต้องการ
 
     อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวสกอตต์ มั่นใจ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยังคงมีผู้เล่นในตำแหน่งปราการหลังฝีเท้าดีสำหรับทดแทนในตำแหน่งของดาวเตะวัย 28 ปี ได้แน่ โดยปิดท้ายว่า เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเราและฟอร์มการเล่นของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ดีเยี่ยม เราคิดถึงเขาเมื่อเราไม่มีเขาอยู่ในสนาม แต่เราก็มีการแข่งขันที่ดีในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ที่มีทั้ง จอห์นนี่ ไฮติงก้า และ ซิลแว็ง ดิสแต็ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์