มอยส์ปลื้มได้ซาฮาคนเดิมกลับมาแล้ว

เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของทีม เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกออกอาการปลื้มอย่างออกนอกหน้านอกตาในตัวของ " ไอหน้าปลาดุก " หลุยส์ ซาฮา กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีมหลังจากที่จัดการซัดประตูชัยในนาทีที่ 87

หนังสือพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว
เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของทีมเอฟเวอร์ตันกำลังปลื้มกับฟอร์มการเล่นของ
หลุยส์ ซาฮา กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีมที่เพิ่งลงมาจัดการซัดประตูชัยช่วยให้เก็บ 3 แต้มเต็ม

หลุยส์ ซาฮา กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้เพิ่งย้ายมาร่วมทีม เอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวมาจากทีมปีศาจแดง เมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาในการออกสตาร์ท ซาฮา ก็ไม่ได้ลงเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงาน แต่หลังจากที่สามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ซาฮา ก็ไม่ทำให้
มอยส์ ต้องผิดหวังโวยการลงมาซัดประตูชัยให้กับทีมเก็บ 3 แต้มอันล้ำค่า

เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าวยกย่องถึงการเล่นของกองหน้ารายนี้ด้วยว่า ผมคิดไม่ผิดที่ดึงเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าตอนนั้นเขาจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ แต่เขาก็ต่อสู้กับมันจนสามารถกลับมาโลดแล่นบนสังเวียนผืนหญ้าอีกครั้ง เขาเป็นกองหน้าชั้นยอดเลยละ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ในฟอร์มแบบนี้และช่วยทีมเราได้
เยอะขึ้นกว่าเดิม

ด้าน หลุยส์ ซาฮา ได้ออกมากล่าวเช่นกันว่า ตอนนี้ค่อนข้างจะดีใจมากทีเดียวที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ตอนที่ผมรักษาอาการบาดเจ็บมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากทีเดียวสำหรับนักเตะ ผมยังคงมีไฟและยังคงต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง หวังว่าโค้ชคงจะให้โอกาสผมมากกว่านี้ในอนาคต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์