มอยส์ฉะลูกทีมเสียง่ายเกมส์พ่ายเรือ

เป็นกุนซือที่พาทีมประสบความสำเร็จมากทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับกุนซือเลือดสก็อตแลนด์ เดวิด มอยส์ ของทีม ทอฟฟี่บูล เอฟเวอร์ตัน ที่พาทีมทะลุเข้าสู่รองชิงชนะเลิศในศึก เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

สื่ออังกฤษ Sky Sport ได้ออกมารายงาน เดวิด มอยส์ ออกมาเช่งลูกทีมยับหลังเกมส์ที่เปิดบ้าน กูดิสัน ปาร์ค พ่ายเรือใบหวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาแถมยังโอดครวญที่เสียกองหลังคนสำคัญอย่าง ฟิล จากีลก้า ไปในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม


" เกมส์ดังกล่าวพวกเราทุกคนทำผลงานกันได้ไม่ได้ดีเท่าที่ควรโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวรับที่มักจะพลาดให้เห็นบ่อยครั้งในเกมส์ดังกล่าว แต่เราก็ต้องยกเครดิตให้กับพวกเขา เรือใบสีฟ้า เป็นทีมที่ดีพวกเขามาเล่นจังหวะสวนและมีความเฉียบคมมากว่าเรา แต่ตอนนี้เรากำลังมีสมาธิและมองไปที่ 4 เกมส์ที่เหลือเราต้องการชัยชนะทุกเกมส์เพื่อการันตีการผ่านเข้าไปเล่นในถ้วยยุรปในปีหน้า "

" ขณะเดียวกันผมเองก็เห็นใจกองหลังคนสำคัญอย่าง ฟิล จากีลก้า ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องเปิดเทอมยาวไปรายแรกเขาเป็นคนสำคัญของทีมและเราเองก็ต้องการที่จะให้เขาเป็นคนนำทัพลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศกับเชลซีในวันที่ 30 พ.ค.นี้ แต่แพทย์ได้ออกมายืนยันกับผมแล้วว่าเขาจะไม่พร้อมลงเล่นในเกมส์ดังกล่าวอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์