มอยส์ เตือนแฟนบอลเลิกคาดหวังโช มากเกินไป

เดวิด มอยส์ บิ๊กบอส เอฟเวอร์ตัน ออกมาปรามแฟนบอล "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บอกอย่าคาดหวังจากตัว โช หัวหอกชาวแซมบ้า จนมากเกินไป

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เตือนแฟนบอลว่า อย่าคาดหวังในตัว โช กองหน้าชาวบราซิเลียน ที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี จนจบฤดูกาล ให้มากเกินไปนัก

"ผมไม่ต้องการให้ทุกคนคาดหวังจากตัวเขามากจนเกินไป เพราะเขาตกที่นั่งลำบากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มานานถึง 6 เดือนด้วยกัน แน่นอนว่า สถานการณ์ไม่ได้พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ และทุกอย่างก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมสำหรับเขาในการค้าแข้งอยู่ที่นี่ด้วย ถึงแม้ว่ามันดูเหมือนว่าจะเป็นเช่นนั้นในเกมนัดล่าสุดของเขา"

"ใน 2-3 วันแรกที่เขาย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมเห็นได้เลยว่า ทำไมเขาถึงไม่ถูกดันให้เล่นเป็นตัวจริงในทุกๆ ทีม แต่ผมคิดว่า ผมน่าจะต้องใช้เวลานานมากกว่านี้ที่จะทำให้ผมได้เริ่มเห็นว่า ทำไมเขาถึงเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงขนาดนี้ (19 ล้านปอนด์) เราอยากทำให้มันเกิดความต่อเนื่อง"

"มีการพูดถึงตัวเขาอยู่บ่อยๆ หลังจากเขายิงได้ 2 ประตู ดังนั้นผมหวังว่า เขาจะทำมันได้อีกครั้ง คุณย่อมหวังอยู่แล้วว่า เขาจะแสดงให้เห็นถึงการเป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยนในทีมเล็กๆ เขายิงได้ 2 ประตู จากนั้นก็ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นในเกมถัดมา เพราะเขาติดคัพ-ไท หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้เห็นอะไรมากกว่านี้นับตั้งแต่เวลานี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์