มอยส์ จวก เชส ด่าเชิ้ตดำควรโดนตะเพิด

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกโรงจวก เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทำนองสมควรโดนไล่ออกจากสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน เมื่อผรุสวาทใส่ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่พลาดในจังหวะให้ประตูนำแก่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน
       
        เอฟเวอร์ตัน เกือบหยิบแต้มออกจากรังเอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อออกนำ 1-0 ในนาที 24 จากการหลุดเข้าไปยิงของ หลุยส์ ซาฮา ทว่าจังหวะดังกล่าวดูเหมือนกองหน้าชาวฝรั่งเศสจะล้ำหน้า แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินไม่ยกธง อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง อาร์เซนอล อาศัยลูกฮึดทวงคืนทบต้นทบดอกจาก อังเดร อาร์ชาวิน ที่ลงมาเป็นสำรอง และลูกโขกนำชัย 2-1 ของ โลร็องต์ คอสเซลนี ทำให้ ปืนใหญ่ ยังตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 5 แต้ม เมื่อผ่านพ้นการโม่แข้งกันไป 24 นัด
       
        ภายหลังการแข่งขัน เดวิด มอยส์ เปิดปากกับ สกาย สปอร์ตส สื่อเมืองผู้ดี ถึงคำพูดที่ไม่สมควรหลุดจากปาก เชส ฟาเบรกาส ช่วงพักครึ่ง ผมคิดว่ามีเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้นในช่วงพักครึ่ง เชส ฟาเบรกาส ควรถูกไล่ออกจากสนามกับสิ่งที่เขาวิจารณ์ผู้ตัดสินตอนที่อยู่ในอุโมงค์ มันน่ารังเกียจยิ่งนัก ผมไม่สามารถกล่าวมันซ้ำอีกครั้งได้
       
        โดยจังหวะที่ ซาฮา ทำประตูได้นั้น มันเป็นการล้ำหน้า เป็นการตัดสินที่ผิดพลาดของทีมงานผู้ตัดสิน แต่ไม่ใช่เอฟเวอร์ตันที่เป็นผู้ตัดสินใจในจังหวะนั้นเสียหน่อย แต่การวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินในช่วงที่อยู่ในอุโมงค์เข้าสู่ห้องแต่งตัว มันสมควรยิ่งที่ เชส ฟาเบรกาส จะต้องโดนไล่ออกจากสนาม เพราะถ้าคุณกล่าววาจาเช่นนั้นในสนาม คุณต้องถูกไล่ออกอย่างแน่นอน กุนซือเอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย
       
        ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ออกโรงป้องลูกทีมคนโปรด ผมอยู่ถัดไปจาก เชส ฟาเบรกาส ในช่วงพักครึ่งเวลา ผมไม่เห็นว่าทำไมคุณต้องไปหัวเสียกับเขาด้วย ผมมีการพูดคุยกับผู้ตัดสินในแนวทางที่สุภาพและใจเย็น คุณไปถามผู้ตัดสินได้เลย ส่วน เชส ไม่ได้มีการคุยกับเชิ้ตดำแต่อย่างใด คุณไปเช็คจากฟิล์มได้ว่าผมเป็นคนที่เข้าไปคุยกับผู้ตัดสิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์