มอจจี้เบิกโรงแมตช์ยูเว่-มิลาน หยันดินโญ่เป็นการซื้อยอดแย่

มอจจี้ อดีตผู้บริหาร "ม้าลาย" จุดประเด็นก่อนบิ๊กแมตช์ ยูเว่-มิลาน ชี้ โรนัลดินโญ่ คือตัวอย่างการซื้อตัวยอดแย่แห่งปี จวก "เหยินน้อย" เล่นตามใจตัวเองเกินไป

ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารมือทองของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงหยัน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมลีก ว่า คิดผิดที่ดึงตัว โรนัลดินโญ่ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียน มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แทนที่จะซื้อกองหลัง หลังจากระยะหลังเริ่มกลับมามีปัญหากับการคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งอีกครั้ง

"การเซ็นสัญญาที่ผิดพลาดที่สุดน่ะเหรอ ก็การซื้อตัว โรนัลดินโญ่ ไง"

มอจจี้ เริ่มต้นก่อนร่ายตามเป็นชุดว่า "ไม่ใช่เพราะเขาเล่นไม่คุ้มค่าตัวหรอกนะ แต่เขาเล่นตามอารมณ์มากเกินไป ถึงแม้เขาจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรเมื่อมีบอลอยู่ที่เท้า ที่อิตาลี หลายๆ อย่างแตกต่างจากในสเปน โรนัลดินโญ่ ไม่รู้จักจังหวะเกมของที่นี่ เวลาที่ต้องเร่ง เขากลับเอาแต่ยืนดู บางทีเขาอาจยิงประตูได้จากฟรีคิกเท่านั้น ผมคิดว่าเขาเล่นร่วมกับ กาก้า ไม่ได้ และ มิลาน ทำผิดพลาดที่เซ็นสัญญากับ โรนัลดินโญ่ พวกเขาควรซื้อกองหลังมากกว่า"


ทั้งนี้ มอจจี้ ซึ่งปัจจุบันถูกแบนจากวงการลูกหนังเป็นเวลา 5 ปี จากการมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจ้างวานล้มบอลสุดอื้อฉาวนั้น ให้สัมภาษณ์ซ้ำเติม "ปีศาจแดง-ดำ" หลังทำผลงานสุดบู่ชนะแค่นัดเดียวจาก 3 นัดหลังสุด กับสื่อโทรทัศน์แดนมะกะโรนี ก่อนหน้าเกมบิ๊กแมตช์ ที่ ยูเวนตุส จะเปิดบ้าน เดลเล่ อัลปิ รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน วันเสาร์ที่ 13 ธ.ค.นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์