มหาเศรษฐีมะกันเตรียมดึงอองรีไปเล่นเมเจอร์ ลีก ปีหน้า

มหาเศรษฐีชื่อดังชาวอเมริกันเตรียมดึงตัว 'เธียร์รี อองรี' ไปเล่นในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ในปีหน้า

นายพอล การ์ดเนอร์ อัลเลน มหาเศรษฐีชื่อดัง วัย 55 ปี

ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Microsoft กับนายบิล เกทส์ กำลังเตรียมดึงตัวเธียร์รี อองรี ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส เชื้อสายกัวเดอลูป-มาร์ตินิก วัย 30 ปีจากทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา มาค้าแข้งในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา กับทีมซีแอตเติล ทีมน้องใหม่แห่งเมเจอร์ ลีก ในปีหน้า

พอล อัลเลน หนึ่งในบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก และเป็นเจ้าของทีมกีฬาถึง 3 ทีม คือ
 
ทีมอเมริกันฟุตบอล ซีแอตเติล ซีฮอว์คส์ , ทีมบาสเก็ตบอล พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และล่าสุด คือ ทีมฟุตบอลซีแอตเติล ซึ่งเพิ่งก่อตั้งและจะเข้าร่วมการแข่งขันศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ในฤดูกาลปี 2009 กำลังต้องการดึงตัวนักเตะระดับโลก ไปเพิ่มกระแสความแรงของเมเจอร์ ลีก ซึ่งเป็นลีกที่กำลังมาแรงและกำลังโตวันโตคืน โดยนักเตะที่เป็นเป้าหมายของอัลเลนก็คือ อองรี นั่นเอง ซึ่งทางอัลเลนกำลังเตรียมติดต่อตัวแทนของเธียร์รี อองรี เพื่อยื่นข้อเสนอเป็นเงินค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อองรี เพิ่งจะย้ายจากทีมอาร์เซนอลมาอยู่กับบาร์เซโลนา เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 16.1 ล้านปอนด์ แต่กลับถูกจับไปเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย ซึ่งมีผลทำให้เขาเพิ่งจะยิงประตูไปได้เพียง 14 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่น 38 เกม

ทั้งนี้ อัลเลน มั่นใจว่า

อองรีจะตัดสินใจรับข้อเสนอของเขา เพราะในปัจจุบันอองรีได้ค่าเหนื่อยจากบาร์เซโลนาเป็นเงิน 128,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่อัลเลนเสนอให้ถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับการันตีตำแหน่งศูนย์หน้าตัวจริงให้กับอองรีด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์