มวยคู่เอก กลางสนามซ้อมเซนต์เจมส์ ปาร์ก

เมื่อ โจ คินเนียร์ บิ๊กบอสแห่ง "สาริกาดง" นิวคาสเซิ่ล ต้องมีเรื่องให้ปวดขมับจนได้ หลังจากมีข่าวว่า แอนดี คาร์โรลล์ ศูนย์หน้าดาวเด่น และ ชาร์ล เอ็นซอกเบีย ปีกชาวฝรั่งเศส เกิดดวลหมัดกันในระหว่างการฝึกซ้อม

จากปัญญาภายในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ที่ดำเนินมาตั้งแต่ต้นซี่ซั่นนี้ มีทีท่าว่ายังจะไม่จบง่ายๆ แน่นอน นอกเหนือจากฟอร์มการเล่นของทีม "สาริกาดง" สุดย่ำแย่ ที่เก็บได้เพียงแต่ แต้มเดียว จากการแข่ง 4 นัดหลังสุดของศึกพรีเมียร์ ลีก รวมถึงการตกรอบฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนซึ่งนัดนี้ยังทำให้ คินเนียร์ ถูกลงโทษจากการทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ หลงัจากผ่าผืนกฏด้วยการล้ำออกมาจากพื้นที่ซึ่งกำหนดไว้ให้ผู้จัดการทีมยืนอยู่ข้านสนาม


และเมื่อล่าสุด ได้มีรายงานข่าวว่า ระหว่างการฝึกซ้อมเกิดเหตุ ผู้เล่นของทีมทะเลาะวิวาทกันถึงขึ้นแลกหมัด โดยคู่กรณีก็คือ คาร์โรลล์ และ เอ็นซอกเบีย เหตุการณ์ ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากผ่ายแรกเข้าเสียบสกัดอีกผ่ายอย่างรุนแรงจนปีกเมืองน้ำหอมไม่พอใจจึงลุกขึ้นมาต่อว่าจนเกิดการโต้เถียงกัน และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็สร้ามเวทีมวยกันเลย รัวกำปั่นใส่กัน ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะมาห้ามแยกกัน


โดย คาร์โรลล์ เป็นศูนย์หน้าดาวรุ่ง และเป็นเด็กสร้างขึ้นมาใหนถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก นับตั้งแต่การเป็นนักเตะระดับเยาวชน โดยเปียดแทรกเข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในฤดูกาลนี้ และเพิ่งเป้นฮีโร่โหม่งทำประตูให้ทีมต้นสังกัดที่เสมอกับ เวสต์แฮม 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ส่วน เอ็นซอกเบีย วัย 21 ปี ย้ายมาเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อ 5 ปีกอ่นสมัย ที่เซอร์ บ็อบบี ร็อบสัน กำลังคุมทีม แต่ฤดูกาลนี้เริ่มเกิดความไม่พอใจต่ออนาคตของตนเอง จนเมื่อเร็วๆนี้ได้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายออกจากทีม นิวคาสเซิ่ล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์