ภาพยนตร์ประวัติมาราโดน่าฉายเทศกาลหนังฟุตบอลเบอร์ลิน

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับชีวประวัติ ดีเอโก้ มาราโดน่า ยอดตำนานนักเตะอาร์เจนติน่า จากผลงานของผู้กำกับฯชาวอิตาลี เตรียมได้แสดงเปิดเทศกาลภาพยนตร์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 5 ที่ กรุงเบอร์ลิน ในวันศุกร์นี้

 
ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับชีวประวัติของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ยอดนักเตะของโลกของอาร์เจนตินา

ได้รับเกียรติให้ฉายเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นเทศกาลที่รวบรวมภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับเกมลูกหนัง รวมถึงสารคดี และหนังสั้นกว่า 40 เรื่องจากนานาประเทศ โดยจะจัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ในระหว่างวันที่ 4-7 เม.ย.นี้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ มาร์โก ริซี่ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิตาลีนั้น มีชื่อว่า "มาราโดน่า - ลา มาโน่ เด ดิออส" (มาราโดน่า - เดอะ แฮนด์ ออฟ ก็อด) โดยตั้งชื่อตามการทำประตูอันสุดอื้อฉาวที่ มาราโดน่า ใช้มือชกบอลตัดหน้า ปีเตอร์ ชิลตัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ เข้าไปตุงตาข่ายในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 1986 ที่ประเทศเม็กซิโก ก่อนที่เจ้าตัวจะพาทีมอาร์เจนติน่า ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์โลกมาครองได้ในท้ายที่สุด


หนังเรื่องนี้มีเนื้อหากล่าวถึงชีวิตส่วนตัวของหนึ่งในอดีตนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในโลก ซึ่งลงเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย มาแล้ว 4 สมัย และได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำศตวรรษที่ 20 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แต่กลับต้องทุกข์ทรมานกับสภาพร่างกายที่มีน้ำหนักตัวมากเกินไปรวมถึงปัญหาเรื่องการติดยาเสพติดในภายหลัง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์