ภาพมันฟ้อง!โด้อ้วนไม่หยุดฉุดไม่อยู่ซ้อมไปหอบไป

ภาพมันฟ้อง!โด้อ้วนไม่หยุดฉุดไม่อยู่ซ้อมไปหอบไป


โด้อ้วน ไม่ใช่ฉายาเรียกขานกันเล่นๆ ขำๆ ซะแล้ว เพราะเจ้าตัวอ้วนจริงอ้วนจังไม่หยุดยั้ง เดอะ ซัน แฉภาพล่าสุด โรนัลโด้ ยอดดาวยิงแซมบ้าระดับตำนาน หารอบเอวไม่เจอ แทบหมดสภาพจอมถล่มประตูชื่อก้องเลยทีเดียว แถมซ้อมไปหอบไปอีกต่างหาก
 

โรนัลโด้ กองหน้าดีกรีอดีตทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 และ 2002 กลายเป็นนักเตะเจ้าเนื้ออย่างเต็มตัวไปกันใหญ่เสียแล้ว หลังจากที่ต่อสู้กับปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำเอา เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ถึงกับอดใจไม่ไหว นำเอาภาพถ่ายล่าสุดของเจ้าตัวออกมาเผยแพร่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสังขารอันตุ้ยนุ้ยอย่างเหลือเชื่อเลยทีเดียว
 

เดอะ ซัน ถึงกับระบุว่าเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) 3 สมัย (1996, 1997, 2002) มีรูปร่างอวบอัดน่าหม่ำราวกับสุกรพันธุ์ดีที่ได้รับรางวัลจากการประกวดยอดสุกรเลยทีเดียว แถมยังดูเหมือนเหนื่อยหน่ายเป็นอย่างมากในระหว่างการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม โครินเธียนส์ ต้นสังกัดปัจจุบันของตนเองอีกต่างหาก
 

อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด วัย 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติน่าเกรงขามยิง 15 ประตูในศึกฟุตบอลโลก มีอันต้องเผชิญกับภาวะรอบเอวเพิ่มพูนอย่างต่อเนื่องในช่วงที่โยกย้ายไปค้าแข้งระยะสั้นกับ เอซี มิลาน ในปี 2008 หลังจากที่สร้างชื่อในฐานะจอมถล่มประตูที่ทีมคู่แข่งทั้งหลายในเวทียุโรปและระดับทีมชาติต่างก็ครั่นคร้ามในช่วงปลายทศวรรษ 1990 ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์