ภาพ 5 นักข่าวกีฬาสาวสุดเซ็กซี่ของโลก









จากการโหวต ความงามของ 5 นักข่าวกีฬาสาวสุดเซ็กซี่ของโลกที่ FHM นิตยสารชั้นนำในสหรัฐอเมริกา ปรากฏว่า ผลการโหวตได้แก่ ซารา คาร์โบเนโร, อีริน แอนดรูว์ส, เมลิสซา ธีอูรัว, จอร์จี ธอมป์สัน และอีเยส เซียนซ์ เราลองมาประชันกันดูว่าใครจะชนะใจคอกีฬาชาวไทยมากที่สุด





1. ซารา คาร์โบเนโร (Sara Carbonero : Spain) ทำงานให้สถานีโทรทัศน์ เทเลซินโก ในสเปน โดยสาวตาคมวัย 25 ปี เจอ อีเคร์ คาซิยาส แฟนหนุ่มดีกรีนายทวารทีมชาติสเปน เซอร์ไพรส์จุมพิตกลางอากาศระหว่างให้สัมภาษณ์หลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกประจำป 2010 มาครอง








2. อีริน แอนดรูว์ส (Erin Andrews : United States) ทำงานให้สถานีโทรทัศน์ อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ แม้อายุเกินหลักสาม (32 ปี) แต่เมื่อปี 2007 และ 2008 เธอเคยได้รับการโหวตให้เป็นนักข่าวกีฬาสาวที่เซ็กซี่ที่สุดของนิตยสาร เพลย์บอย มาแล้ว







3. เมลิสซา ธีอูรัว (Melissa Theuriau : France) ทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวหลักของสถานีโทรทัศน์ M6 ในฝรั่งเศส นอกจากนี้สาวตาสวยวัย 32 ปี ยังไปรายงานข่าวกีฬาให้ทางช่อง LCI และทำรายการเกี่ยวกับเรื่องท่องเที่ยวให้ช่อง TF1 อีกด้วย ถือเป็นสาวทำงานที่เก่งรอบด้านอีกคนหนึ่ง





4. จอร์จี ธอมป์สัน (Georgie Thompson : Great Britain) เป็นนักข่าวที่คอกีฬาเมืองไทยอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาที่สุด เนื่องจากรายงานข่าวให้แก่สถานีโทรทัศน์ช่องดังอย่าง สกาย สปอร์ตส โดยสาววัย 32 ปี ปันใจเชียร์ เจ้าสัวน้อย ฟูแลม ทีมเล็กๆ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งฤดูกาลก่อนสามารถทำผลงานขึ้นไปคว้ารองแชมป์ฟุตบอลยูโรปา ลีก มาครอง





5. อิเยส เซียนซ์ (Ines Sainz) กลายเป็นนักข่าวสายกีฬาที่กำลังได้รับความสนใจมากที่สุด เมื่อเธอโดนบรรดาสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่น นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ลวนลามด้วยวาจาขณะไปรอสัมภาษณ์ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กเชื้อสายเม็กซิกันถึงห้องแต่งกายนักกีฬา อย่างไรก็ตาม ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่หวาบหวิวทุกครั้งที่ออกทำงานภาคสนาม เรือนร่างของเธอย่อมเตะตาบรรดาหนุ่มๆ เป็นธรรมดา




เครดิต คุณพิสุทธิ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์