ภรรยา อัฟราม แกรนท์ ออกมาด่า โรมัน อบราโมวิช

ภรรยาของ อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือเชลซี ออกมาด่า โรมัน อบราโมวิช โทษฐานเป็นคนไร้หัวใจสุดอำมหิต ไล่ผัวตนหน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตาทำผลงานแบบถวายหัว

โซฟิต แกรนท์ ภรรยาของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล

ออกโรงตอกหน้า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ว่าเป็นพวกเลือดเย็น ทั้งๆ ที่สามีของตนตั้งใจทำงานอย่างสุดๆ แล้ว แต่กลับได้รับผลตอบแทนที่แสนจะเจ็บปวด

"ฉันแน่ใจว่า เขาน่าจะได้รับการสนับสนุนจาก โรมัน แม้ว่าตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ฝ่ายบริหารของ เชลซี จะไม่ค่อยสนับสนุนอะไรเขาเท่าไหร่นัก แต่ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่า ฝ่ายบริหารเย็นชาสิ้นดี จากการตัดสินใจที่ไม่คำนึงถึงความรู้สึกใดๆ ทั้งสิ้น"

"ในโลกของ โรมัน อบราโมวิช นั้น มีแต่การตัดสินใจที่สุดแสนจะร้ายกาจ ปราศจากอารมณ์ใดๆ ทั้งสิ้น แต่นั่นมันก็เป็นเรื่องที่ถูกกฎหมาย ไม่มีอะไรที่สามารถโต้แย้งได้ เพราะทีม เชลซี เป็นของเขา ตอนที่ โรมัน บอก อัฟราม ว่าเขาจะไม่ได้ทำงานต่อไปอีกแล้ว ฉันรู้สึกโล่งอกไปเลยแหละ ฉันเหนื่อยหน่ายกับความไม่แน่นอนทั้งหลายเกี่ยวกับอนาคตของเขาตลอด 2-3 เดือนหลังๆ นี้อยู่แล้ว"

"ฉันไม่เหมือนกับภรรยาหรอก แต่เหมือนกับผีมากกว่า แม้แต่ตอนที่ อัฟราม อยู่ที่บ้าน เขาก็เอาแต่ครุ่นคิดเรื่องฟุตบอลอยู่ตลอด ฉันต้องย่องไปรอบๆ บ้านอย่างเงียบๆ, คอยให้กำลังใจ , ดูแลเขา, ให้คำแนะนำกับเขา และฉันก็ต้องสูญเสียอะไรต่อมิอะไรไปกับเรื่องพวกนี้อย่างมากๆ มันเจ็บปวดก็จริง แต่ฉันไม่เสียใจหรอก เพราะวันนี้ อัฟราม สามารถคุมทีมใหญ่ๆ ได้อย่างสบาย โดยที่ไม่ต้องง้อเส้นสายของใครอีกแล้ว" คุณนาย แกรนท์ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์