ฟ้าขาวเชือดโคลอมเบีย 4-2 กอดคอปารากวัยลิ่วโคปาฯ

ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2007

ที่ประเทศเวเนซูเอลา เมื่อเช้าวันอังคารที่ 3 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย เป็นการแข่งขันนัดที่สอง ในกลุ่ม ซี คู่แรกระหว่าง สหรัฐอเมริกา พบกับ ปารากวัย ผลปรากฏว่า ปารากวัย เป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-1 โดยได้ประตูนำก่อนจาก เอ็ดการ์ แบร์เรโต นาทีที่ 29 ก่อน สหรัฐฯ จะตีเสมอได้จาก ริคาร์โด คลาค นาทีที่ 40 แต่ในครึ่งหลัง ปารากวัย ได้อีก 2 ประตูจาก ออสการ์ คาร์โดโซ นาทีที่ 55 และ ซัลเวดอร์ คาบานาส นาทีที่ 90


ส่วนอีกคู่ "ฟ้า-ขาว"

อาร์เจนตินา เอาชนะ โคลอมเบีย ไป 4-2 โดย โคลอมเบีย ได้ประตูนำก่อนจาก เอดิกสัน เปเรีย นาทีที่ 10 ก่อน ฟ้าขาว จะยิงคืน 3 ประตูรวด จาก เฮอร์นัน เครสโป ที่ยิงลูกจุดโทษนาทีที่ 19 จากลูกโขกของ ฆวน โรมัน ริเกลเม่ นาทีที่ 34 และจากการซัดฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ ริเกลเม คนเดิมนาทีที่ 45 จบครึ่งแรก อาร์เจนฯ นำ 3-1


ในครึ่งหลัง เจมี่ คาสตริลลอน

ยิงตีตื้นให้ โคลอมเบีย ไล่มาเป็น 2-3 นาทีที่ 72 ก่อน ท้ายเกมนาทีที่ 90 ดิเอโก มิลิโต ยิงปิดท้ายให้ฟ้าขาวชนะไป 4-2 ขณะที่ ฟาเบียง วาร์กาส ของ โคลอมเบีย โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้ได้ทีมที่เข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว คือ ปารากวัย และ อาร์เจนตินา ที่มี 6 คะแนนเท่ากันจาก 2 นัด ขณะที่ สหรัฐฯ และ โคลอมเบีย แพ้สองนัดรวดตกรอบไปในที่สุด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์