ฟูแล่มเปิดตัวฮิวจ์สคุมทีมอย่างเป็นทางการ

สโมสรฟุตบอล"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

เมื่อวันอังคารที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมาสโมสร"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม รองแชมป์ยูโรป้า ลีก ปีที่ผ่านมา ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว มาร์ค ฮิวจ์ส ที่เข้ารับงานผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยอดีตกุนซือทีมชาติ เวลส์, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นคุมทัพ 2 ปี ซึ่ง ฟูแล่ม ได้จัดงานเปิดตัวที่สนามคราเวน ค็อตเทจ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนบอลและสื่อมวลชลจำนวนมาก ที่เข้าไปร่วมงานเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ และ โมฮาเหม็ด อัล ฟาเย็ด ประธานสโมสรฟูแล่ม ได้มอบเสื้อให้กับ มาร์ค ฮิวจส์ ด้วยตัวเอง ต่อจากนั้นทั้งคู่ได้ถ่ายรูปร่วมกัน

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ยังได้รายงานข่าวว่า โมฮาเหม็ด อัล ฟาเย็ด ประธานสโมสร"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม จะให้งบเพื่อไว้ซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพกับ มาร์ค ฮิวจส์ กุนซือเลือดเวลส์ อยู่ที่จำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท)

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า"เรายินดีที่ได้ตัวเขา(ฮิวจ์ส) มาอยู่กับเรา เรามั่นใจและเชื่อมั่นตัวเขาที่จะทำให้เรา ไปสู่ความสำเร็จ วันนี้มีเราแฮปปี้กับจุดเริ่มต้นที่ดีกับเรา"เจ้าของฟูแล่มวัย 77 ปี กล่าว!ทางด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส ได้บอกว่า"ผมยินดีและมีความสุขเช่นกันที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมจะพาทีมยิ่งใหญ่ให้ได้และให้มากกว่าที่โค้ชคนเก่า(รอย ฮอดจ์สัน)ที่ทำไว้"

ด้วยการไปยืนอยู่แถวหน้า(พื้นที่บิ๊กโฟร์) และจะรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นของทีมให้คงระดับไว้

เผื่อบางทีสักวันผมจะได้ถ้วยแชมป์รายการใดรายการหนึ่งมาครองร่วมกับสโมสรแห่งนี้ และมั่นใจว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้เช่นนั้น สุดท้ายต้องขอบคุณประธานสโมสรและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ไว้ตรงนี้ด้วย ที่ทำให้ผมได้มายืนอยู่ในที่นี่ ฮิวจ์ส กล่าวทิ้งท้าย!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์