ฟูแล่มตั้งรอยฮ็อดจ์สันนั่งกุนซือเริ่มงาน30ธ.ค.นี้

โดยทีมข่าว INN News

รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตกุนซือมากประสบการณ์ เข้ารับงานใหม่ เป็นผู้จัดการทีม ฟูแล่ม แน่นอนแล้ว หลังเพิ่งตัดสินใจสั่งปลด ลอว์รี่ ซานเชซ เมื่อสัปดาห์ที่ก่อน โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม เป็นต้นไป

ฟูแล่ม ทีมใน ออกมาแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ เรียบร้อย โดยมีการเซ็นสัญญาระยะยาวหลายปี และจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่30 ธันวาคม เป็นต้นไป

ฟูแล่ม นั้นเพิ่งตัดสินใจสั่งปลด ลอว์รี่ ซานเชซ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และแต่งตั้ง เรย์ เลวิงตัน เป็นรักษาการณ์กุนซือ ซึ่งจะทำหน้าที่คุมทีมเป็นนัดสุดท้าย ในเกมลีกที่จะไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ก่อนโยนงานต่อให้กุนซือตัวจริงคนใหม่ต่อไป

สำหรับ ประวัติผลงานในอดีตของ บิ๊กรอย วัย 60 ปี เคยคุมระดับสโมสรมาแล้วหลายประเทศ อาทิ กราสฮ็อปเปอร์ ในลีกสวิส ,โคเปนเฮเก้น ในลีกเดนมาร์ก รวมถึง อินเตอร์ มิลาน และ อูดิเนเซ่ ในอิตาลี ส่วนในลีกผู้ดี เคยร่วมงานกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์สในระหว่างปี 1997-98 ขณะที่ งานทีมชาติ เคยคุม สวิตเซอร์แลนด์, ยูเออี และล่าสุดกับ ฟินแลนด์ เมื่อเดือนที่แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์