ฟูแล่มคืนฟอร์มอัดเดอะ ปอมปีย์

มีดวลแข้งกัน 2 คู่ เป็นพรีเมียร์ชิพหนึ่งคู่ ฟูแล่มที่แพ้มา 5 เกมติดจะเปิดบ้านพบกับทีมบ๊วยอย่างปอร์ตสมัธ น่าจะสู้กันสนุก ส่วนเอฟเอคัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ สเปอร์งานหนักเมื่อต้องเยือนลีดส์ ทีมฟอร์มแรงจากลีกวัน รับประกันความมันทั้งสองคู่...!!!

วันพุธที่ 3 ก.พ.

พรีเมียร์ชิพ

ฟูแล่ม-ปอร์ตสมัธ
- "เจ้าสัวน้อย" โดนวิลล่าถลุงคาบ้านเมื่อวันเสาร์ เป็นการพ่ายแพ้นัดที่ 5 ติดต่อกัน ได้เล่นที่คราเวน คอตเทจ อีกนัด รอย ฮ็อดจ์สัน ต้องเรียกศรัทธากลับมาให้ได้ มีข่าวดีที่ ไซม่อน เดวิส กองกลางหายเจ็บกลับมา แต่ยังไม่มี คลินต์ เดมพ์ซีย์, พอล คอนเชสกี้, ดิโอม็องซี่ กามาร่า และ จอห์น แพนต์ซิล ที่เดี้ยง กองกลางใช้ แดนนี่ เมอร์ฟี่ และ เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ส่วนกองหน้าใช้ เอริก เนฟแลนด์ และ บ๊อบบี้ ซาโมร่า

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
 
ผู้รักษาประตู มาร์ก ชวาร์เซอร์ กองหลัง อารอน ฮิวจ์ส, เบรเด้ ฮันเกลันด์, คริส สมอลลิ่ง, สตีเฟ่น เคลลี่ กองกลาง ไซม่อน เดวิส, แดนนี่ เมอร์ฟี่, คริส แบรนด์, เดเมี่ยน ดัฟฟ์ กองหน้า บ๊อบบี้ ซาโมร่า และ เอริก เนฟแลนด์

ด้าน "เดอะ ปอมปีย์" ทีมบ๊วยต้องสู้หลังชนฝาทุกนัด อัฟราม แกรนต์ ได้ เจมี่ โอฮาร่า ที่ยืมตัวมาจากสเปอร์น่าจะลงเล่นได้ แต่ว่าต้องเสีย ยูเนส กาบูล ไปให้สเปอร์เช่นกัน ส่วน อารูน่า ดินดาน ก็ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง ส่วน เอ็นวานโก้ คานู, นาดีร์ เบลฮาดจ์ และ ฮัสซัน เย็บดา 3 นักเตะที่ไปเล่นแอฟริกัน เนชันส์คัพ ต้องลุ้นดูว่าจะฟิตทันหรือไม่

นอกนั้นต้องรอเช็กความพร้อมล่าสุดไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล บราวน์, ปาปา บูบา ดิย็อป กับ ทอมมี่ สมิธ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน สภาพทีมถือว่าย่ำแย่ เกมนี้คงต้องให้ เดวิด เจมส์ คืนเสา

11 ตัวแรกที่คาดว่าจะลงสนาม

ผู้รักษาประตู เดวิด เจมส์ กองหลัง สตีฟ ฟินแนน, มาร์ก วิลสัน, ทาล เบน ฮาอิม, เฮอร์มัน ไฮดาร์สสัน กองกลาง จอห์น อูตาก้า, เฮย์เดน มัลลินส์, ริชาร์ดส์ ฮิวจ์ส, เควิน พรินซ์ บัวเต็ง และเจมี่ โอฮาร่า กองหน้า เฟรดริก เปกิยอน

รูปเกมน่าจะสูสีเพราะเจ้าถิ่นก็ขาดกำลังหลักหลายราย แต่เชื่อกึ๋นของ รอย ฮ็อดจ์สัน ที่เล่นในบ้านไม่น่าจะแพ้ทีมอย่างปอร์ตสมัธ น่าจะใช้ความได้เปรียบของสภาพแวดล้อมเบียดชนะได้

เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์

ลีดส์(ลีกวัน)-สเปอร์(พรีเมียร์ชิพ)
- "ไก่เดือยทอง" น่าจะเข้ารอบอยู่แล้ว แต่โดนตีเสมอช่วงทดเวลาเจ็บต้องออกแรงเหนื่อยอีกนัด มาเยือนลีดส์ที่เล่นในบ้านแข็งโป๊กไม่ง่ายแน่ แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ จะประมาทไม่ได้ โดยเฉพาะ เจอร์เมน เบ๊กฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งที่ความสามารถเฉพาะตัวใช้ได้ทีเดียว ส่วน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ ยังไม่มี อารอน เลนน่อน ปีกจอมพลิ้วที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ จะใช้ เจอร์เมน เดโฟ กับ ปี เตอร์ เคราช์ โดยมี เจอร์เมน เจนาส ลูก้า โมดริช และ นิโก้ คราน ชาร์ คอยปั้นเกม สูสีและพลิกไปพลิกมา มีสิทธิ์ที่สเปอร์จะโดนลีดส์เขี่ยตกรอบได้หากหลังบ้านรั่ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์