ฟุตบอลสยิว!โด้เคลิ้มจูบแฟนเพลินกลางอัฒจันทร์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110316C6U80970.jpg



        เข้าตำราดูบอลไปสยิวไปชัดๆ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับลูกตาลเฉาะ ไม่เป็นอันเชียร์เพื่อนในแมตช์ถลุงเอร์กูเลส นิ่มๆ 2 เม็ด เพราะดันพา อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ มานั่งดูอยู่ข้างๆ ภาพฟ้องเห็นจะจะตัวแทบจะติดกันทุกเวลา แถมจูจุ๊บจ๊วบจ๊าบจนสาวเจ้าไม่ไหวแล้วค่ะ ต้องยกนิ้วแตะริมฝีปากให้บันยะบันยังบ้าง



     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดัง เรอัล มาดริด ทำสองอย่างในเวลาเดียวกัน ด้วยการมานั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมเปิดบ้านเชือด เอร์กูเลส 2-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว ไปพลาง กอดจูบลูบไล้ อิริน่า เชค แฟนสาวดีกรีนางแบบชั้นนำระดับโลก อย่างชนิดที่ตัวแทบจะติดกันตลอดเวลา ไปพลาง ทำเอาขาเม้าท์ที่เห็นเหตุการณ์พากันบอกว่า ท่าจะมานั่งดูแฟนมากกว่ามานั่งดูบอล



     คาสโนโด้ วัย 26 ปี ที่กำลังเร่งเรียกความฟิตเพื่อกลับมาช่วยทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่มีคิวเปิดรังรับมือ โอลิมปิก ลียง ทีมดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส วันพุธที่ 16 มี.ค.นี้ หลังจากที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อขาจนอดลงเล่นตลอด 2 เกมหลังสุดของต้นสังกัด โดนปาปาราซซี่แชะชอตสยิวไม่ยั้ง หลังควงหวานใจชาวรัสเซีย วัย 25 ขวบอวบอิ่มไปทั้งตัว มานั่งเชียร์ทีมตัวเอง แต่กลับอดใจไม่ไหวจูจุ๊บจ๊วบจ๊าบน้องนางเป็นระยะๆ จนมีอยู่ช่วงหนึ่ง น้องหนูอิริน่า ถึงขนาดต้องยกนิ้วมาแตะที่ริมฝีปากของ โรนัลโด้ ราวกับเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ให้หยุดจูบ เลยทีเดียว



     อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่พบเห็นเหตุการณ์ฟันธงว่า ไม่น่าแปลกใจเลยที่ โรนัลโด้ จะสนใจหญิงสาวข้างกายมากกว่าเกมลูกหนัง เพราะน้องนางอวบอึ๋มสบึมส์เด้งซะขนาดนี้ แถมแฟนสาวสุดเซ็กซี่ของปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ก็มิได้เป็นแฟนกีฬาลูกหนังแต่อย่างใด เพราะเธอเคยให้สัมภาษณ์อย่างถนัดชัดเจนหลังเปิดตัวคบหาดูใจกันหมาดๆ เมื่อปีที่แล้วว่า ฉันไม่ใช่แฟนบอลจริงๆ ค่ะ หากแต่เป็นแฟนนักฟุตบอลเท่านั้น จึงไม่แปลกที่เธอจะไม่ดูบอล แถมดูแต่ โด้ ลูกเดียวแบบนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์